An ninh hình sự

Đình chỉ công tác thượng úy công an bị tố gây thương tích cho người dân

06/07/2023, 06:15

Công an TX Mỹ Hào đã đình chỉ công tác 3 tháng đối với thượng úy công an xã bị người dân tố có hành vi gây thương tích cho người dân.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Hưng Yên phát đi thông tin chính thức về việc xác minh, xử lý người liên quan sau khi có tố cáo của công dân.

img

Ảnh minh họa

Cụ thể, ngày 3/7, anh N.T.H (sinh năm 1985, ở xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào) đến Công an thị xã Mỹ Hào trình báo nội dung: Khoảng 13h ngày 3/7/2023, khi lên làm việc với Công an xã Hòa Phong đã bị cán bộ công an xã Hòa Phong là thượng úy Tống Hồng Núi có hành vi đánh gây thương tích.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của công dân, Công an thị xã Mỹ Hào đã tiến hành các bước điều tra, xác minh theo quy định.

Công an Thị xã Mỹ Hào cũng báo cáo sự việc lên cấp trên và được giám đốc công an tỉnh chỉ đạo nhanh chóng tổ chức xác minh, làm rõ và có hình thức xử lý nghiêm đối với thượng úy Tống Hồng Núi nếu có hành vi vi phạm.

Ngày 4/7, trưởng Công an thị xã Mỹ Hào đã ra quyết định đình chỉ công tác trong thời gian ba tháng đối với thượng úy Tống Hồng Núi để phục vụ công tác xác minh, điều tra theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.