Showbiz

Đỗ Hà chia sẻ nóng trước giờ trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam

23/12/2022, 18:28

Hoa hậu Đỗ Hà gây xôn xao với thiết kế ấn tượng cho màn final walk và dòng chia sẻ xúc động trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

img

Tối 23/12 đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra tại TP. HCM. Trước giờ G, Đỗ Hà cũng đã hé lộ thiết kế final walk của mình.

img

Với tone màu vàng đồng chủ đạo, bộ váy được lấy cảm hứng từ chính màu sắc và những đường nét tinh xảo trên chiếc vương miện của Đỗ Hà. Đó là vẻ đẹp biểu tượng cho trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

img

Với kỹ thuật dựng corset bên trong và phần xẻ tà cao ngút giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể cùng đôi chân dài thẳng tắp của người đẹp xứ Thanh.

img

NTK Đỗ Long cho biết mẫu thiết kế được đính thủ công hoàn toàn trên nền lưới vàng kim xuyên thấu với hơn 5.000 viên đá Sapphire, kết hợp tinh tế cùng chất liệu dây đá cao cấp và kỹ thuật treo pha lê tua rua.

img

Bộ cánh chắc chắn sẽ giúp Đỗ Hà tự tin, lộng lẫy và nổi bật cho những bước đi cuối cùng của nhiệm kỳ. Màu vàng cũng tượng trưng cho quyền lực, sự mạnh mẽ.

img

Bên cạnh thiết kế cut-out quyến rũ, Đỗ Hà cũng hé lộ trang phục cô trao lại chiếc vương miện của mình.

img

Nàng hậu chọn tà áo dài truyền thống, biểu tượng cho vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Khoác lên mình bộ trang phục, nàng hậu đầy quyền lực nhưng không kém phần nữ tính.

img

Dù là áo dài hay thiết kế dạ hội, với nhan sắc ngày càng thăng hạng, hình thể nóng bỏng Đỗ Hà khiến nhiều fan hâm mộ phải “xuýt xoa” vì độ xinh đẹp khi biến hóa dạng với nhiều loại layout khác nhau.

img

Vài tiếng trước khi khép lại nhiệm kỳ, Đỗ Hà cũng chia sẻ điều xúc động: “Gửi tân Hoa hậu Việt Nam 2022, đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn, hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định.

img

Hà đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua. Và Hà hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Hoa hậu Việt Nam như Hà. Trong tương lai, Hà vẫn sẽ ở đây đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên nhiều hơn những điều tốt đẹp cho bạn và cho thế giới này. Cùng nhau bước tiếp nhé!”.

img

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã để lại nhiều dấu ấn trong nhiệm kỳ của mình. Cô lọt top 27 phần thi rài năng, top 16 Head to Head Challenge, top 13 Top Model và dừng chân ở top 13 chung cuộc trong hành trình tại Miss World 2021.

img

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà tiếp tục lên đường chinh chiến đấu trường nhan sắc thế giới.

img

Trong thời gian đương nhiệm, Đỗ Thị Hà còn là gương mặt quen thuộc, xuất hiện tại các show diễn thời trang của các nhà thiết kế đình đám. Ngoài ra, nàng hậu tích cực đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều dự án ý nghĩa như việc xây nhà cho người dân miền Trung sau bão lũ, cứu trợ người dân sau ảnh hưởng của đại dịch hay việc duy trì quỹ học bổng khuyến học mang tên mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.