Showbiz

Đỗ Thị Hà liên tục đón tin vui ở Miss World

09/12/2021, 17:59

Hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện trong danh sách 16 thí sinh lọt vào vòng 2 tại phần thi Head to head Challenge ở Miss World (Hoa hậu Thế giới).

Đây là tin vui tiếp theo của đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc Miss World, sau khi được gọi tên vào top 13 phần thi Top Model. Đỗ Thị Hà đang tiếp tục bước vào những thử thách nước rút trong chặng đua chinh phục vương miện của một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này.

img

Đỗ Thị Hà (ở giữa) trong phần thi Head to head Challenge tại Miss World 2021

Trước đó, ở vòng đầu tiên của phần thi Head to head Challenge, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kể về quỹ học bổng mang tên mình, cũng như truyền tải thông điệp về giáo dục và gia đình. Người đẹp được khen nói tiếng Anh trôi chảy, phong thái trả lời tự tin.

Để có được cơ hội bước vào vòng tiếp theo, Đỗ Hà cũng như các đại diện khác đều được khán giả toàn cầu bình chọn thông qua các nền tảng chính thức của cuộc thi Miss World 2021.

Ngoài hai thành tích trên, đại diện Việt Nam còn lọt top 27 bán kết Tài năng. Như tiết lộ, cô sẽ tham gia trình diễn tài năng đánh đàn T'rưng ca khúc "Despacito" trong phần bán kết.

img

img

Đỗ Thị Hà tích cực thể hiện sự hòa đồng, thân thiện tại cuộc thi

Tham gia một cuộc thi thế giới, đại diện Việt Nam thể hiện sự hòa đồng, thân thiện của mình bằng nhiều cách. Khi chiếc váy vàng cô diện để tham gia hoạt động cổ vũ đánh golf tại Miss World được đại diện Mexico ngỏ ý mua lại, Đỗ Thị Hà đã tặng luôn chiếc váy cho đối thủ.

Chiếc váy này trước đó cũng từng được người đẹp xứ Thanh cho đại diện Trung Quốc mượn, để tham gia vòng thi Head to Head Challenge.

Thậm chí, người đẹp Việt Nam còn thể hiện khả năng làm đẹp của mình khi giúp người bạn cùng phòng là đại diện Mông Cổ làm tóc trước phần thi Top Model.

Hoa hậu Thế giới 2021 đang được tổ chức tại San Juan, Puerto Rico. Hiện tại, các thí sinh đang tham gia những phần thi phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/12, sẽ là màn tranh tài của hơn 120 người đẹp tới từ khắp các quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.