Bóng đá

Đội bóng duy nhất của Tây Bắc đặt mục tiêu vào top 5 giải Hạng Nhất

03/04/2023, 17:50

CLB Hòa Bình đặt mục tiêu vào top 5 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023 dù vừa thăng hạng.

Ngày 3/4, CLB Hòa Bình tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2023. Sau 2 năm thi đấu tại giải hạng Nhì, Hòa Bình đã giành quyền lên chơi tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2023.

img

HLV Lê Quốc Vượng và các cầu thủ Hòa Bình FC tại lễ xuất quân

Đây là bước tiến đáng kể cho ngành thể thao của tỉnh Hòa Bình nói riêng và cả khu vực Tây Bắc nói chung, khi lần đầu tiên trong lịch sử, có một đội bóng góp mặt tại sân chơi chuyên nghiệp.

Trong thời gian qua, Hòa Bình FC đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải Hạng Nhất Quốc Gia 2023.

Phát biểu tại Lễ xuất quân và công bố tài trợ mùa giải 2023, bà Bùi Thị Niềm, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: “CLB Hòa Bình mới có mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, với đẳng cấp cao hơn hẳn những giải đấu trước đây.

Tính cạnh tranh cũng cao hơn, khó khăn thử thách đang chờ đợi cầu thủ và các huấn luyện viên. Dù vậy, việc góp mặt tại sân chơi chuyên nghiệp của đội bóng là một trong những niềm vui, mong mỏi và hứng khởi đối với bà con nhân dân trong tỉnh.

Thông qua CLB bóng đá, chúng tôi mong muốn sẽ mang món ăn tinh thần đến người dân cùng nhiều đổi mới về đời sống, Văn hoá và Du lịch, từ đó góp phần quảng bá cho Thương hiệu tỉnh Hoà Bình trong tương lai.

Tôi tin với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chuyên môn cũng như công tác tổ chức, Hoà Bình FC sẽ gặt hái được nhiều thành tích ở mùa giải 2023 này.

Đây cũng là bước đệm quan trọng để bóng đá Hòa Bình nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung phát triển mạnh cùng với các ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch”.

Ông Nguyễn Xuân Hiển, Chủ tịch CLB Hoà Bình chia sẻ: “Mùa giải 2023 chắc chắn có khó khăn về nhiều mặt khi đây là giải đấu chất lượng cao, với những đối thủ giàu truyền thống và kinh nghiệm.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để đưa CLB Hòa Bình đạt được những mục tiêu đã đề ra, làm rạng danh bóng đá tỉnh nhà, xứng đáng với biệt danh Tự Hào Tây Bắc”.

Ông Hiền cũng chia sẻ, dù là đội bóng non trẻ nhưng đội bóng Tây Bắc sẽ nỗ lực trụ hạng và phấn đấu vào top 5 giải Hạng Nhất 2023.

Mùa giải chính thức bắt đầu với đội bóng vùng Tây Bắc từ ngày 6/4. CLB sẽ gặp PVF-CAND ở trận mở màn giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Trận đấu diễn ra lúc 15h30 trên sân nhà.

Mùa giải năm nay, ngoài Next Media, Hòa Bình FC còn nhận sự đồng hành của Công ty Cổ phần Khát vọng Việt Đức (VGEC), Midomax Việt Nam, Fitogether, Nước khoáng Thiên nhiên Kim Bôi…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.