Bóng đá

Đội bóng V-League vừa bị CĐV tẩy chay quyết chiêu mộ Văn Toàn

08/08/2023, 11:42

CLB Nam Định được cho là đã có liên hệ để chiêu mộ Nguyễn Văn Toàn và sẵn sàng chi mức lót tay khủng mời gọi tiền đạo quê Hải Dương.

Sau thông báo bất ngờ về việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hôm 6/8, đến ngày 7/8, trang chủ CLB Nam Định tiếp tục có động thái mới liên quan đến thương vụ này.

img

Văn Toàn sẽ chia tay CLB Seoul E-land sau mùa giải 2023?

Cụ thể, đội bóng thành Nam cho biết hiện tại Văn Toàn vẫn thuộc biên chế CLB Seoul E-land ở giải hạng hai Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Nam Định cũng ngầm ám chỉ sẵn sàng chờ cựu sao HAGL đáo hạn hợp đồng với đội bóng xứ Kim chi để xúc tiến thương vụ trên.

“Thông tin Nam Định đạt được thỏa thuận với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn để thi đấu tại V-League 2023-2024 nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Ngay sau đó phía công ty đại diện của tiền đạo sinh năm 1996 này đã có những phản ứng cho rằng chân sút người Hải Dương vẫn thuộc biên chế CLB Seoul E-land.

Trong thông báo mới đây của công ty đại diện của Văn Toàn có nêu rõ: 'Văn Toàn vẫn là cầu thủ của Seoul E-Land và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải 2022-2023".

Như vậy có thể hiểu, đến hết mùa giải năm nay Văn Toàn mới đáo hạn hợp đồng với Seoul E-Land.

Hiện nay, giải K-League 2 đã diễn ra được 25 vòng đấu. Đội bóng mà Văn Toàn đang khoác áo là Seoul E-Land đang tạm xếp thứ 11 với 26 điểm.

Phải đến cuối tháng 11 tới đây, mùa giải 2023 của K-League 2 mới khép lại”, trang chủ CLB Nam Định viết.

Như vậy, nếu thống nhất được các điều khoản Văn Toàn có thể sẽ trở về Việt Nam chơi bóng ngay khi K-League 2 2023 khép.

Đáng chú ý, một số nguồn tin tiết lộ, CLB Nam Định được cho là sẽ chi 15 tỷ đồng tiền lót tay để mời gọi Văn Toàn về thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường.

Trong khi đó, đánh giá về chân sút sinh năm 1996, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định cho biết: “Văn Toàn là cầu thủ giỏi mà bất cứ HLV nào cũng muốn có anh trong đội hình và tôi cũng không phải là ngoại lệ.

Lối chơi của cậu ấy phù hợp với kế hoạch chuyên môn mà tôi đang xây dựng ở Nam Định.

Cho đến lúc này, chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa Văn Toàn và Seoul E-land.

Tôi mong cậu ấy thi đấu tốt trong thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc và Nam Định sẽ chờ đến khi Văn Toàn đáo hạn hợp đồng với Seoul E-Land thì sẽ đàm phán với cậu ấy”.

Thông tin liên quan, cách đây không lâu, CLB Nam Định đã bị chính CĐV đội nhà tẩy chay vì thi đấu thiếu tích cực trong cuộc đọ sức với CAHN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.