World Cup 2022

Đội hình tiêu biểu vòng bán kết World Cup 2022: Người Pháp áp đảo

15/12/2022, 19:53

Sau chiến thắng ấn tượng trước Ma Rốc, đội tuyển Pháp có tới 7 cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu tại vòng bán kết World Cup 2022.

Chuyên trang thống kê Whoscored đã công bố đội hình xuất sắc nhất tại bán kết World Cup 2022 theo sơ đồ 4-4-2.

img

Theo Hernandez đã có trận đấu hay trước Ma Rốc

Đứng trong khung gỗ là thủ thành Emiliano Martinez của Argentina. Anh đã hoàn thành nhiệm vụ không để lọt lưới trong trận đấu với Croatia và được chấm 7.7 điểm.

Ngay phía trên Martinez là người đồng đội Cristian Romero (Argentina, 7 điểm) và đá cặp với trung vệ của Tottenham là Ibrahima Konate (Pháp, 7.6 điểm).

Hai hậu vệ cánh trong bộ tứ vệ là Jules Kounde (Pháp, 7.5 điểm) và Theo Hernandez (Pháp, 8.3 điểm), người đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Ma Rốc.

Đáng chú ý, cả 4 cái tên được trang Whoscored xếp chơi ở vị trí tiền vệ đều thuộc về đội tuyển Pháp.

Đá lệch trái là Ousmane Dembele (7 điểm). Ngôi sao đang khoác áo Barca dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng anh vẫn có trận đấu tốt khi liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Ma Rốc bằng tốc độ và kỹ thuật.

Trong khi đó, bên cánh đối diện là Kylian Mbappe (7.2 điểm). Chân sút sinh năm 1998 đã có trận đấu không quá ấn tượng khi liên tục bị từ 1-2 cầu thủ của đại diện châu Phi bám sát.

Tuy nhiên, Mbappe vẫn phần nào đó chứng tỏ được thực lực và anh cũng có dấu ấn rất lớn trong cả hai bàn thắng của Pháp.

Chơi ở trung tâm hàng tiền vệ là bộ đội Youssouf Fofana (7.4 điểm) và Aurelien Tchouameni (7.7 điểm).

Đây là trận đấu mà hai ngôi sao của Pháp đã cho thấy nền tảng thể lực cùng nhãn quan chiến thuật khá tốt khi liên tục tranh cướp và phân phối bóng.

Có thể nói rằng, chiến thắng của “Gà trống” trước Ma Rốc mang đậm dấu ấn của hai cái tên Tchouameni và Fofana.

img

Messi đã chơi xuất sắc trước Croatia

Hai vị trí trên hàng công trong đội hình xuất sắc nhất thuộc về hai ngôi sao của Argentina là Julian Alvarez và Lionel Messi.

Trận này Alvarez đã chơi xuất thần với 1 cú đúp bàn thắng, đồng thời anh cũng kiếm về cho đội bóng áo trắng xanh một quả penalty.

Trong khi đó, Messi vẫn chơi hay như thường lệ khi có được 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo và góp công lớn giúp Argentina đánh bại Croatia 3-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.