Đôi nam nữ ôm nhau tự tử trong phòng trọ để lại tâm thư

13/01/2015, 14:41

Trước khi cùng nhau tìm đến cái chết, đôi nam nữ đã để lại một bức tâm thư gửi cho gia đình.

Phòng trọ nơi phát hiện thi thể của đôi nam nữ
Phòng trọ nơi phát hiện thi thể của đôi nam nữ

Như tin tức Báo Giao thông đã đưa, vào khoảng 8h sáng 12/1, tại dãy nhà trọ ở ngõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều sinh viên trong khu trọ hoảng hốt khi phát hiện ra một đôi ôm nhau chết trong phòng trọ.

Một nữ sinh trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam sống tại khu trọ trên kể lại, vào khoảng khoảng 8h sáng, cô bất ngờ nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc Hội (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), là người ở phòng cùng dãy trọ. Anh Hội gửi tin nhắn với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Vừa nhận được tin, nữ sinh này rất hoảng hốt và vội chạy sang gõ cửa thì không thấy anh Hội ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.

Cánh cửa vừa được đạp đổ, nhiều sinh viên trong khu trọ vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường. Đôi nam nữ được xác định đã tử vong.

Danh tính của cô gái được làm rõ là Phạm Thị Hương (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Trao đổi với phóng viên về sự việc trên, ông Nguyễn Văn Phú – Tổ trưởng Tổ dân phố Đào Nguyên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, ông đã ngay lập tức cùng tổ bảo vệ dân phố và công an huyện đến hiện trường vụ việc.

Theo thông tin mà ông Phú cung cấp, vào thời điểm phát hiện ra đôi nam nữ cùng nhau chết trong phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện có một chiếc điện thoại Nokia màu tím, hai lon bia loại 333, một chai rượu voka men, hai xuất cơm bụi đã ăn xong và khoảng 3-4 tờ giấy được cho là bức thư mà anh Vũ Quốc Hội viết gửi cho gia đình nói lời nói chia ly.

Trong khi đó, một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cũng cho hay, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện rất nhiều bức thư do Vũ Quốc Hội viết để lại cho bố, mẹ và em ở quê nhà với nguyện vọng cho hai người được chết và chôn cùng một quan tài để không bao giờ phải xa nhau.

Theo thông tin ban đầu, do yêu nhau nhưng không đến được với nhau nên đôi nam nữ đã cùng nhau tự tử trong phòng trọ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoài Thu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.