Đối thủ của ĐTVN trang bị vũ khí "siêu khủng" cho AFF Cup 2016

11/11/2016, 18:05
image

ĐT Malaysia sử dụng máy bay không không người lái phục vụ cho việc tập luyện trước thềm AFF Cup 2016.

malaysia1

Đối thủ của ĐTVN trang bị vũ khí "siêu khủng" cho AFF Cup 2016

Tại AFF Cup 2016, ĐT Malaysia được LĐBĐ Malaysia (FAM) đầu tư mạnh tay cho mục tiêu vô địch. Thầy trò HLV Ong Kim Swee được tạo mọi điều kiện ăn ở, sinh hoạt tốt nhất. Bên cạnh đó, quá trình tập luyện của ĐT Malaysia cũng máy móc hỗ trợ đắc lực. Một trong những thiết bị gây chú ý nhất là máy bay không người lái.

Những buổi tập gần đây của ĐT Malaysia thường xuất hiện 2 chiếc máy bay không người lái lơ lửng trên không trung. Nhiệm vụ của hai chiếc máy bay là ghi lại toàn bộ quá trình di chuyển của các cầu thủ. “Tôi sẽ cho các cầu thủ xem sự di chuyển tổng thể của họ và làm thế nào để cải thiện về chiến thuật. Chúng tôi đã thử nghiệm 4 ngày và nhận thấy có nhiều hữu ích” – HLV Ong Kim Swee chia sẻ.

malaysia

Máy bay không người lái hỗ trợ tích cực cho việc tập luyện của Malaysia

Việc sử dụng máy bay không người lái hỗ trợ tập luyện không mới với bóng đá thế giới. Được biết, ĐT Bỉ cũng áp dụng phương pháp này cho các buổi tập. Chính bởi vậy, người hâm mộ bóng đá Malaysia đang kỳ vọng ĐT Malaysia sẽ làm nên chuyện tại AFF Cup 2016.

Ở giải đấu diễn ra vào cuối tháng này, Malaysia nằm chung bảng B với ĐTVN, Myanmar và Campuchia. Malaysia sẽ đọ sức với thầy trò HLV Hữu Thắng vào ngày 23/11. Tại AFF Cup 2014, Malaysia từng loại ĐTVN, khi đó được dẫn dắt bởi HLV Miura ở vòng bán kết nhưng sau đó thua Thái Lan ở chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.