Điều tra

Đối tượng vận chuyển trái phép 19kg nghi vàng qua biên giới khai gì?

26/07/2023, 17:33

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, 19kg kim loại nghi là vàng được vận chuyển trái phép từ Campuchia về các tiệm vàng ở Châu Đốc để tiêu thụ.

Ngày 26/7, thông tin từ Công an tỉnh An Giang, các đơn vị nghiệp vụ vừa phát hiện một vụ vận chuyển trái phép 19kg kim loại nghi là vàng từ Campuchia về Việt Nam.

img

Số kim loại nghi là vàng mà công an thu giữ.

Theo thông tin ban đầu, từ tin báo của người dân và qua công tác nắm tình hình, đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh xác minh, đấu tranh, triệt xóa đường dây buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Khoảng 19h ngày 25/7, tại khu vực khóm Long Bình (thị trấn Long Bình, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), công an đã phát hiện các đối tượng vận chuyển trái phép khoảng 19kg kim loại nghi là vàng, từ Campuchia về Việt Nam.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ số tang vật nói trên để tiếp tục điều tra, làm rõ. Sau đó, hai đối tượng liên quan đến vụ việc đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã tham gia vận chuyển trái phép số kim loại trên từ Campuchia về Việt Nam. Từ đây, họ sẽ đưa đến một số tiệm vàng ở thành phố Châu Đốc (tỉnh An Giang) để tiêu thụ.

Từ lời khai của các đối tượng, công an đã tiến hành khám xét một số địa điểm tại thành phố Châu Đốc và huyện An Phú. Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu, tang vật có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.