Bóng đá

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận quà khủng trước ngày dự World Cup 2023

27/06/2023, 19:50

Thầy trò HLV Mai Đức Chung được thưởng 1 tỷ đồng và nhiều phần quà giá trị trước ngày lên đường dự World Cup nữ 2023.

Chiều 27/6, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được Công ty TCP Việt Nam - nhãn hàng Red Bull thưởng 1 tỷ đồng và 36 chỉ vàng.

img

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

Đây là phần thưởng mà Công ty TCP Việt Nam dành cho các cô gái áo đỏ sau chiến tích 4 lần liên tiếp vô địch SEA Games.

Đồng thời cũng là nguồn động lực để đội tuyển nữ Việt Nam hướng tới hành trình tại World Cup 2023.

Phát biểu trong buổi lễ, Tổng thư ký VFF, ông Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Lịch sử bóng đá Việt Nam chính thức sang trang khi các cô gái vàng của chúng ta giành vé dự World Cup 2023.

Trong hành trình ra biển lớn, chúng ta có cơ hội gặp gỡ và thi đấu với những đối thủ rất mạnh như đội tuyển nữ Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Nhưng không điều gì có thể mạnh hơn quyết tâm, tinh thần thi đấu, cống hiến hết mình cho người hâm mộ và cho nền bóng đá nước nhà.

Thay mặt VFF, toàn thể ban huấn luyện và đội tuyển, tôi xin trân trọng cảm ơn nguồn động viên tinh thần đúng lúc và thiết thực từ Công ty TCP VN và nhãn hàng Red Bull, cùng các đơn vị khác”.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cũng có những chia sẻ đáng chú ý sau chuyến tập huấn ở Đức vừa qua.

“Tôi và đội tuyển nữ Việt Nam xin cảm ơn Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT, VFF và Liên đoàn Bóng đá Đức đã hỗ trợ cho chúng tôi trong chuyến tập huấn này.

Đây là đợt tập huấn đầy ý nghĩa với đội tuyển nữ Việt Nam. Ngoài chất lượng chuyên môn, chúng tôi còn tăng cường khâu thể lực.

Ngoài ra, thành công này của đội nữ là nhờ bà con Việt kiều tại Đức và Ba Lan hỗ trợ trong ăn uống, sinh hoạt và đặc biệt là khía cạnh tinh thần.

Trong 21 ngày ở châu Âu, chúng tôi tập luyện và thi đấu với 4 đội bóng chất lượng.

Đội tuyển nữ Việt Nam có thể không tính toán tỷ số, ban huấn luyện muốn cầu thủ thoải mái, bởi đây là bước đệm cho World Cup.

Chúng tôi còn 2 trận giao hữu nữa, đây là những đối thủ chất lượng để chuẩn bị cho World Cup 2023”, HLV Mai Đức Chung cho hay.

Trong thời gian tới, HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự sẽ tiếp tục sàng lọc và chọn ra đội hình tối ưu nhất để hướng tới World Cup 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.