Kinh tế

Đội tuyển PV GAS tích cực tham gia Giải Chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2023”

12/04/2023, 13:59

Giải nhằm động viên CBCNV ngành Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Năm 2022, toàn ngành đã chứng kiến thành công rực rỡ của Giải chạy online “Xuân Dầu khí” lần thứ I với sức lan tỏa sâu rộng, trở thành phong trào mạnh mẽ tại các Công đoàn trực thuộc, thu hút đông đảo người lao động tham gia.

img

Xuất phát cùng nhau, vì mục tiêu “Cá nhân khỏe - Doanh nghiệp mạnh”, chào mừng đại hội Công đoàn các cấp

Giải chạy lần thứ II - năm 2023 là hoạt động thể thao thiết thực chào mừng kỷ niệm hàng loạt sự kiện trọng đại: Ngày giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước, Ngày Quốc tế Lao động, Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam, hướng tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Giải chạy bộ online năm nay diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ 0h ngày 6/4 và kết thúc vào 23h59 ngày 16/4/2023, với sự tham gia của gần 7.100 VĐV ngành Dầu khí trên khắp cả nước, đến từ 33 công đoàn các đơn vị thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam (DKVN), chia thành các đội nhỏ, mỗi đội gồm 20 VĐV thi hạng mục đồng đội nam, đồng đội nam nữ.

img

Đội ngũ NLĐ PVGAS tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã tập hợp lực lượng ngay từ ngày đầu tiên

VĐV tham dự giải sẽ có 3 ngày nhân đôi thành tích chạy (ngày 6/4, ngày 9/4 và ngày 16/4) và 2 ngày chủ nhật được chạy đến 90 phút.

Để đảm bảo tính minh bạch, sức khỏe và an toàn cho người tham gia, Ban tổ chức đã phối hợp sử dụng các phần mềm tính thành tích hiện đại, có tính toán kỹ lưỡng các yếu tố để đưa ra thể lệ dự thi tối ưu.

Các VĐV hoàn thành cự ly chạy sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Cụ thể, các VĐV đăng ký tham gia tối thiểu 3 ngày sẽ nhận được áo đồng phục của giải.

Các VĐV hoàn thành cự ly sẽ nhận được huy chương hoàn thành chương trình (50km đối với nữ và 70km đối với nam) và giấy chứng nhận điện tử theo các mốc: 70km, 100km, 130km (đối với nam) và 50km, 70km, 100km (đối với nữ) tương ứng với các danh hiệu: Active Runner, Pro Runner và Elite Runner.

Ngoài ra, cuộc thi còn có rất nhiều giải thưởng tôn vinh khác

Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan chia sẻ: Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí” góp phần tô thêm nét đẹp văn hóa Dầu khí trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động; khỏe để đẩy mạnh hiệu quả, năng suất lao động, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh, nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng và phát triển Petrovietnam và đóng góp cho đất nước”.

Đồng chí Trần Xuân Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGAS) cũng gửi tới tập thể NLĐ PVGAS lời kêu gọi hưởng ứng: “Tham gia Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí” là góp phần phát huy truyền thống thể dục, thể thao mạnh mẽ của Công đoàn PV GAS và các công đoàn trực thuộc; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần vui tươi, phấn khởi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu giữa các công đoàn trong ngành”.

Hưởng ứng phong trào, PVGAS là một trong số những đơn vị đăng ký và tham gia nhiệt tình. Nếu ở giải năm 2022, PV GAS tham gia 170 VĐV thì năm nay, hiện đang có hơn 500 thành viên PVGAS thi đấu, với địa chỉ ở khắp mọi miền: TP HCM, Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thái Bình, …

Cùng với phong trào chạy bộ ngày càng lan tỏa trong cả nước vài năm gần đây, PVGAS có lực lượng runner khá bền bỉ, có kinh nghiệm thi đấu, thậm chí đã từng đạt giải thưởng ở nhiều cuộc thi khác nhau…

Đội ngũ VĐV của PVGAS đã phân chia thành 6 đội thi đấu theo những cái tên rất ý nghĩa với mục tiêu bổ sung từng km quý báu cho toàn đội và cùng chia sẻ thông tin tập luyện, tạo thành niềm vui và nỗ lực chung…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.