Xã hội

Đón đọc Báo Giao thông số đặc biệt chủ đề “Báo chí: Sứ mệnh và trách nhiệm"

19/06/2023, 13:24

Số báo đặc biệt tập hợp các bài viết đặc sắc, kiến giải nhiều vấn đề liên quan đến sứ mệnh và trách nhiệm của báo chí trong giai đoạn mới...

Cách đây 98 năm, ngày 21/6/1925, Báo Thanh Niên do Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập đã xuất bản số đầu tiên, đánh dấu sự ra đời của nền báo chí Cách mạng Việt Nam.

img

Trang bìa Báo Giao thông số đặc biệt chủ đề: “Báo chí: Sứ mệnh và trách nhiệm”

Xuyên suốt chiều dài phát triển, lời dạy của Bác Hồ: “Viết để làm gì? Viết cái gì? Viết cho ai? Viết như thế nào?” đã được các thế hệ những người làm báo Việt Nam ý thức sâu sắc qua mỗi tác phẩm của mình.

Từ đó báo chí Cách mạng đã có những đóng góp to lớn trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, phát triển đất nước.

Không lúc nào người làm báo quên sứ mệnh và trách nhiệm của mình với Đảng, với quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân ngày một tốt hơn.

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023), với mong muốn đội ngũ những người làm báo Việt Nam nói chung, những người làm Báo Giao thông nói riêng đóng góp đắc lực hơn vào xây dựng ngành giao thông vận tải và phát triển đất nước, ngày càng được bạn đọc tin yêu, Báo Giao thông xuất bản ấn phẩm đặc biệt chủ đề “Báo chí: Sứ mệnh và trách nhiệm”.

Số báo đặc biệt này tập hợp các bài viết đặc sắc, kiến giải nhiều vấn đề liên quan đến sứ mệnh và trách nhiệm của báo chí trong giai đoạn mới; những xu hướng làm báo mới trong nước và thế giới để giữ chân và lôi kéo độc giả... như: Báo chí giải pháp, nhân văn đang là một xu thế; Báo chí nhân văn lan toả chân- thiện- mỹ; Trí tuệ nhân tạo chiếm việc làm của nhà báo; Tiếp lửa cho báo chí điều tra; Gặp lại nữ nhà báo phanh phui “bảo kê” chợ Long Biên…

Ngoài ra, số báo còn có nhiều phóng sự, ký sự đặc sắc khác.

Báo Giao thông số đặc biệt gộp 3 số: 49, 50, 51, phát hành ngày 20/6/2023. Báo dày 116 trang, giá bìa 25.500 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.