Điện ảnh

Đóng cặp Hứa Khải kém 9 tuổi, Dương Mịch bị mỉa mai

28/03/2022, 21:14

“Định luật tình yêu 80/20” là bộ phim đầu tiên Dương Mịch đóng cặp cùng Hứa Khải – đàn em kém cô 9 tuổi.

Sina thông tin, bộ phim “Định luật tình yêu 80/20” đã hoàn thành việc xúc tiến đầu tư và đang trong giai đoạn lên lịch trình phát sóng.

Bộ phim đã được ghi hình từ năm 2021 và từng được đồn lên sóng vào cuối năm 2021, nhưng vẫn “lặn tăm”. Hiện tại, các diễn viên bắt đầu đăng tải thông tin quảng bá phim.

img

Dương Mịch và Hứa Khải trong phim

Theo Sohu, khi bộ phim công bố diễn viên đã nhanh chóng liên tục leo lên top tìm kiếm. Bởi, Dương Mịch là gương mặt luôn thu hút sự quan tâm, trong khi Hứa Khải cũng là ngôi sao đang lên. Sự kết hợp lần này được cho là thử nghiệm mới của Dương Mịch bởi đây là lần đầu, cô đóng cùng đàn em kém nhiều tuổi.

Không chỉ về tuổi đời, tuổi nghề của Hứa Khải cũng kém xa đàn chị. Do đó, dù chưa phát sóng nhưng phim cũng bị nhiều nghi ngờ về màn tương tác của cả hai trong dự án.

Những hình ảnh của bộ phim được hé lộ cũng gây “sốt” nhiều diễn đàn bởi những cảnh tình tứ của cặp đôi. Tuy nhiên, Dương Mịch chịu nhiều chỉ trích vì vẻ ngoài già dặn, chững chạc hơn nhiều so với Hứa Khải.

img

img

Trong phim, cả hai có nhiều phân cảnh tương tác ngọt ngào

Sự chênh lệch tuổi tác, cộng với nhân vật trong phim là người thành công nên có phong cách ăn mặc mang tính công sở khiến nữ diễn viên bị chê như “bà cô” khi đứng cùng đàn em. Thậm chí trên một số diễn đàn, có ý kiến còn mỉa mai nữ diễn viên “trông như mẹ kế và con trai".

img

Dương Mịch bị chê như "mẹ kế" của Hứa Khải

“Định luật tình yêu 80/20” xoay quanh luật sư Tần Thi (Dương Mịch đóng) bị cha mình ép hôn tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển.

Cô đã nghĩ ra cách tự tìm một đối tượng kết hôn, lập hợp đồng hôn nhân để che mắt cha và những người thân. Cô kết hôn với Dương Hoa (Hứa Khải đóng) - thiếu gia của tập đoàn đối thủ cũng đang bị gia đình thúc ép hôn nhân. Hai người xa lạ trở thành vợ chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.