Bóng đá

Đồng đội ca ngợi Messi nhưng vô tình khiến Ronaldo "muối mặt"

15/08/2021, 22:01

Di Maria cho rằng PSG là điểm đến mà Ronaldo cũng mơ ước nhưng việc chiêu mộ Messi là đúng đắn.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Argentina TyC Sports, Angel Di Maria cho biết: “Chắc hẳn Ronaldo sẽ rất tiếc khi không thể ở PSG lúc này”.

“Cristiano Ronaldo chắc chắn cũng muốn đến PSG, nhưng CLB đã đúng đắn khi chiêu mộ Lionel Messi. Đây là một sự lựa chọn tốt hơn hẳn", tiền vệ này nói thêm.

img

Di Maria khẳng định ngay cả Ronaldo cũng muốn đến PSG

Với kinh nghiệm từng thi đấu cùng cả Ronaldo lẫn Messi, Di Maria đánh giá Messi xuất sắc hơn đồng đội cũ ở Real Madrid.

Di Maria khẳng định: "Messi như đến từ hành tinh khác. Anh ấy có suy nghĩ nhanh hơn bất kỳ ai và dễ dàng vượt qua mọi đối thủ. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào như vậy".

Không chỉ nói tốt về người đồng hương của mình, tiền vệ của PSG cũng cho rằng: “Chất lượng và số lượng ngôi sao của PSG hiện tại là độc nhất. Điều này không thường xuyên xảy ra ở một CLB. Những cầu thủ giỏi nhất luôn muốn ở bên những người giỏi nhất".

Hè này, PSG đã có một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công khi đem về 5 cái tên vô cùng chất lượng gồm: Donnarumma, Sergio Ramos, Hakimi, Wijnaldum và Lionel Messi.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin PSG vẫn muốn có thêm sự phục vụ của hậu vệ trái Hernandez – ngôi sao đang thuộc biên chế của AC Milan.

Với chất chiều sâu và chất lượng của các ngôi sao hiện tại trong đội hình, có lẽ giấc mơ chinh phục Champions League của PSG đã gần hơn bao giờ hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.