Showbiz

Động thái của hoa hậu Khánh Vân khi bị tố từng bạo lực học đường

20/12/2021, 08:11
image

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ bị gọi tên khi một người tố một hoa hậu tên K.V từng cầm đầu một nhóm bạo lực học đường.

Những ngày qua, thông tin hoa hậu Khánh Vân được cho là từng bạo lực học đường gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, người này được cho là tố cáo Khánh Vân cầm đầu một nhóm đánh hội đồng mình hồi còn học cấp 2, chỉ vì không chịu làm osin sai vặt. Theo người này, vụ việc đã khiến cô phải nhập viện 3 ngày.

img

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ bị gọi tên trong những ngày qua

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đây vẫn chỉ là lời tố cáo từ một phía. Khánh Vân vẫn chưa đưa ra ý kiến về những thông tin một chiều nói trên.

Trong diễn biến mới nhất, top 21 Miss Universe 2020 vẫn vui vẻ tham gia sự kiện thời trang và không hề nhắc đến những lùm xùm trong những ngày qua.

Khánh Vân từng tiết lộ với Báo Giao thông rằng, mình là cô gái có tính cách mạnh mẽ, thích bảo vệ người khác. Cô cho biết chính vì sự mạnh mẽ này mà bạn bè thường gọi cô là "anh".

"Hồi nhỏ, tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt. Không phải vì đó là bạn của mình mà tôi bảo vệ. Nếu là bất cứ ai khác, tôi thấy họ cần giúp đỡ là tôi sẽ giúp liền. Tôi là người luôn muốn bảo vệ người khác.

Chính vì thế, với các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi may mắn khi được trở thành một chàng trai, người đàn ông với các thí sinh. Họ hay nói: Anh ơi, hãy bảo vệ em", nàng hậu tâm sự.

img

Khánh Vân khoe ảnh dự show thời trang hôm 19/12

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP HCM, cao 1m75, chỉ số hình thể 83 - 61 - 95cm, là người mẫu, diễn viên. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Khánh Vân xuất hiện trong nhiều dự án phim như: “Phượng Khấu”, “Yêu là phải liều”, “Bệnh viện thần ái”… Tại Miss Universe lần thứ 69 tổ chức tại Mỹ, cô dừng chân ở Top 21 chung cuộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.