Trong nước

ĐT Futsal Việt Nam thắng kịch tính Đài Loan tại giải châu Á

12/02/2016, 10:33

ĐT futsal Việt Nam đã có trận đấu đầy khó khăn trước Đài Loan tại giải vô địch châu Á.

futsal-viet-nam
ĐT futsal Việt Nam thắng kịch tính Đài Loan

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không có được khởi đầu thuận lợi. Khi trận đấu vừa mới diễn ra chỉ 3 phút, đội bóng áo đỏ bất ngờ phải nhận trái đắng khi cầu thủ Lin Chi-Hung có pha dứt điểm từ xa quá đẹp mắt mở tỉ số cho Đài Loan.

Tuy vậy, với đẳng cấp vượt trội, Việt Nam nhanh chóng lấy lại thế trận và có bàn gỡ do công của Bảo Quân trên chấm 11. Cũng chỉ 2 phút sau, Phùng Trọng Luân có pha khống chế bóng rất hay, kết thúc bằng pha đưa bóng nhẹ nhàng vào khung thành đã bỏ trống nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục trình diễn một cuộc rượt đuổi hấp dẫn. ĐT Đài Loan bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 2-2 sau khi hậu vệ Việt Nam phá bóng thiếu tập trung. Nhưng lần lượt ở phút 28 và 30, Quốc Nam và Long Vũ ghi liền 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 4-2. Ít phút sau, sự hớ hênh của hàng thủ tiếp tục khiến Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3.

Sau bàn gỡ này, Đài Loan chơi hưng phấn và dồn ép Việt Nam lùi sâu về phần sân nhà. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm đó, đội bóng áo đỏ đã có được bàn thắng thứ 5 nhờ công của Ngọc Sơn sau pha phản công chớp nhoáng.

Kịch tính của trận đấu chưa dừng lại khi Đài Loan có bàn thắng rút ngắn cách biệt còn 4-5 ở cuối trận. Lập tức, HLV Bruno yêu cầu các học trò dồn toàn lực phòng ngự nhằm bảo toàn tỉ số và ĐT Việt Nam đã thành công. Giành thắng lợi 5-4, ĐT Việt Nam sẽ dễ đá hơn ở hai lượt trận còn lại tại vòng bảng giải vô địch châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.