Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Barca vs Osasuna, La Liga

26/04/2017, 13:41

Dự đoán kết quả trận Barca vs Osasuna, vòng 34 La Liga diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4.

du-doan-ket-qua-barca-osasuna

Dự đoán kết quả trận Barca vs Osasuna, La Liga

Lịch thi đấu bóng đá ngày 26/4

Rạng sáng mai (27/4), Barca sẽ tiếp đón Osasuna trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 34 La Liga. Đoàn quân xứ Catalan đang cực kỳ hưng phấn sau thắng lợi 3-2 ở trận Siêu kinh điển với Real. Bên cạnh đó, việc đã bị loại khỏi Champions League buộc Barca phải dồn toàn lực cho cuộc đua vô địch La Liga. Vì vậy, một chiến thắng là mục tiêu tối thượng thầy trò HLV Luis Enrique hướng tới.

Vậy Barca có những cơ sở nào để tin vào kết quả có lợi khi đọ sức cùng Osasuna? Thứ nhất, trong 10 lần đối đầu gần nhất, Barca thắng tới 8, hòa 1 và thua 1. ghi tổng cộng 35 bàn, chỉ để lọt lưới 6 bàn. Trong khi đó, nếu chỉ tính những trận đấu tại Nou Camp, lần cuối cùng Osasuna được nở nụ cười chiến thắng đã diễn ra từ tháng 5/2009. Mùa trước, trong chuyến hành quân tới xứ Catalan, Osasuna phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần.

Thứ hai, phong độ của Messi đã hồi sinh từ trận Siêu kinh điển. Tiền đạo này vượt qua sức ép, thi đấu rực sáng với 2 bàn thắng cùng vô số những pha đi bóng khiến hàng thủ Real khốn khổ. Khi chân sút người Argentina có được trạng thái tinh thần tốt nhất, anh đơn giản là không thể ngăn cản. Thứ ba, Osasuna đang bị bão chấn thương càn quét phân nửa quân số. HLV Vasiljevic mất tới 9 cầu thủ vì các chấn thương khác nhau, trong đó đa phần là trụ cột.

Về phần mình, Barca tiếp tục không có sự phục vụ của Neymar do án treo giò, Mathieu, Vidal và Rafinha chấn thương. Tuy nhiên, với những cái tên còn lại, Los Blaugrana vẫn quá mạnh so với đội khách. Tổng hợp các yếu tố, rõ ràng Osasuna rất khó có cơ hội để làm nên bất ngờ tại Nou Camp.

Dự đoán kết quả Barca vs Osasuna: 4-0

Đội hình dự kiến:

barca-osasuna

 

Thông tin bên lề:

- Barcelona toàn thắng 9 vòng sân nhà gần nhất

- Osasuna thua 6/7 vòng sân khách vừa qua

- Barcelona ghi tổng cộng 35 bàn ở 9 trận sân nhà vừa qua

- Osasuna thủng lưới 19 bàn ở 7 vòng sân khách mới đây

- Osasuna chỉ có 34 bàn sau 33 vòng đấu, trong khi chỉ mình Messi đã có 31 bàn thắng tại La Liga

- Osasuna không ghi được bàn ở 9/11 trận mới nhất làm khách tại Nou Camp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.