Dự đoán kết quả trận Nhật Bản vs Senegal, World Cup 2018

24/06/2018, 08:52

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận đấu giữa Nhật Bản và Senegal, bảng H World Cup 2018, 22h ngày 24/6.

Soi-kèo-Nhật-Bản-vs-Senegal-ngày-24-6-2018-710x400

Dự đoán kết quả trận Nhật Bản vs Senegal, World Cup 2018

Hai đội bóng dù không được đánh giá quá cao trước World Cup là Nhật Bản và Senegal lại đều có những màn khởi đầu tích cực. Cuộc đối đầu giữa Samurai châu Á và Sư tử châu Phi lúc 22h ngày24/6 hứa hẹn 1 trận cầu đáng chú ý.

Kết thúc lượt trận đầu tiên, Nhật Bản đã có chiến thắng bản lề trước Colombia để giành lấy 3 điểm quan trọng. Tuy nhiên, trận thắng không được đánh giá cao do Nhật được hưởng nhiều lợi thế có tính chất may mắn: đối thủ mất người từ sớm và một quả penalty được biếu không. Phần còn lại, lối chơi của Nhật không được đánh giá cao và vẫn bộc lộ những yếu điểm như nghèo nàn về mảng miếng tấn công và thể lực không đảm bảo.

Trong khi đó, chiến thắng của Senegal trước Ba Lan lại thuyết phúc hơn hẳn. Sư tử Teranga trình diễn một thứ bóng đá dồi dào thể lực, tốc độ cao, từ hệ thống phòng ngự kỷ luật phát triển thành các pha phản công chớp nhoáng đáng sợ. Đội hình già cỗi chậm chạm của Ba Lan đã bị trừng phạt không ít lần bởi thứ bóng đá này, Nhật Bản liệu có chống đỡ được hay không sẽ là một câu hỏi lớn.

Thành tích đối đầu: Hai đội từng gặp nhau 3 lần trước đó. Senegal thắng tới 2 lần vào các năm 2001 và 2003, chỉ để hòa 1 trận năm 1987.

Đội hình dự kiến:

Nhật Bản: Eiji Kawashima; Hiroki Sakai, Maya Yoshida, Gen Shoji, Yuto Nagatomo; Makoto Hasebe, Gaku Shibasaki, Genki Haraguchi, Shinji Kagawa, Takashi Inui; Yuya Osako.

Senegal: Khadim Ndiaye; Moussa Wague, Salif Sane, Kalidou Koulibaly, Lamine Gassama; Ismaila Sarr, Alfred Ndiaye, Idrissa Gane Gueye, Sadio Mane; Mame Diouf, Mbaye Niang.

Dự đoán tỷ số: Senegal 1 - 0 Nhật Bản

Tỷ lệ cược Nhật Bản - Senegal:

ty-le-cuoc

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.