Du lịch

Du khách nườm nượp đổ về Tây Bắc dịp Tết

13/02/2016, 18:27

Năm nay, du khách đổ về Tây Bắc dịp Tết Bính Thân tăng đột biến, đặc biệt là Sapa (Lào Cai).

160213 004 (2)
Theo ước tính, đã có hàng chục ngàn khách du lịch trải nghiệm cáp treo Fansipan Sapa trong những ngày đầu Tết Nguyên đán.

Những ngày đầu năm, khách du lịch nườm nượp du xuân tới một số tỉnh Tây Bắc, đặc biệt là Sapa (Lào Cai). Năm nay, công trình cáp treo Fansipan Sapa chính thức đi vào hoạt động ngay sát Tết Nguyên đán, nhiều du khách rất thích thú trải nghiệm công trình cáp treo ba dây đạt hai kỷ lục thế giới này.

Có mặt tại đỉnh Fansipan ngay trong ngày đầu năm mới, chị Trần Thu Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cùng gia đình lần đầu tiên lên tới đỉnh Fansipan bằng cáp treo rất hồ hởi chia sẻ: “Cả gia đình tôi đã chọn du xuân tới Fansipan. Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn núi non trùng điệp hùng vĩ từ trên cao. Tôi thấy thêm yêu Tổ quốc mình vì đẹp quá!”.

160213 003 (2)
Khách du lịch xếp hàng dài vào cáp treo

Với lượng du khách tăng đột biến, đại diện Công ty vận hành cáp treo Fansipan Sapa cho biết, đã bố trí nhân viên căng sức để phục vụ khách du lịch, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho du khách. Công ty đã thực hiện phân luồng để khách xếp hàng rất trật tự, bố trí người tiếp đón và hướng dẫn tại ga đi và ga đến… nên dù khách tăng nhưng mọi việc vẫn được phối hợp nhịp nhàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.