Thể thao

Đức 2-1 Scotland: "Xe tăng" hú vía

08/09/2014, 07:04
image

Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn rất nhiều Scotland nhưng ĐT Đức chỉ có được thắng lợi mong manh 2-1 sau 90 phút.

Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Scotland nhưng ĐT Đức chỉ có được thắng lợi mong manh 2-1 sau 90 phút.

Với hàng tiền vệ đẳng cấp, nhà ĐKVĐ Thế giới không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận và triển khai tấn công đa dạng ngay từ những phút đầu tiên. Sau nhiều nỗ lực ép thành, Đức đã có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 18 do công của Muller từ một pha đánh đầu kỹ thuật.

Có bàn dẫn trước, ĐT Đức tiếp tục dồn ép đối thủ đến nghẹt thở nhưng trước sự xuất sắc của thủ thành Scotland, các chân sút áo trắng không thể ghi thêm bàn trong hiệp 1.

ĐT Đức gặp khó trước Scotland
ĐT Đức gặp khó trước Scotland

Nếu như hiệp thi đấu thứ nhất thuộc về người Đức thì khó ai có thể ngờ Scotland lại chơi kiên cường đến như vậy trong hiệp 2. Không chỉ phòng ngự chặt, Scotland còn vô cùng sắc sảo trong những đường phản công. Kết quả là đội khách đã có được bàn gỡ ở phút 66 nhờ công của Anya. Trước đó, nếu may mắn hơn, Naismith cũng đã có thể ghi tên mình lên bảng tỉ số khi đưa bóng trúng cột dọc khung thành Neuer.

Không chấp nhận một trận hòa ngay trên sân nhà, Mannschaft đã sốc lại đội hình tổ chức tấn công mạnh mẽ. Các CĐV của ĐT Đức cũng chỉ phải chờ 4 phút sau bàn thua để ăn mừng pha lập công thứ 2 của Muller từ một tình huống lộn xộn. Thời gian còn lại, dù tạo ra được vài cơ hội sắc nét nhưng các chân sút áo trắng không thể có thêm bàn thắng.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Muller 18, 70 - Anya 66

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer; Rudy, Boateng, Howedes, Durm; Kroos, Kramer; Muller, Reus, Schurrle; Gotze.

Scotland: Marshall; Hutton, Hanley, Martin, Whittaker; Fletcher, Mulgrew; Anya, Bannan, Morrison; Naismith.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.