Showbiz

Đường cong "gây mê" của tân Miss World 2021 được ví như Margot Robbie

17/03/2022, 13:26
image

Tân Miss World 2021 Karolina Bielawska sở hữu ngoại hình cuốn hút, nóng bỏng được nhận xét có nét giống minh tinh Margot Robbie.

img

Chung kết Miss World lần thứ 70 (Miss World 2021) đã khép lại với chiến thắng của Hoa hậu Ba Lan Karolina Bielawska. Cô đã nhận vương miện từ người tiền nhiệm Toni-Ann Singh - hoa hậu người Jamaica.

img

Trong suốt quá trình dự thi, Karolina Bielawska đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp xếp vào nhóm thí sinh hạt giống với khả năng thuyết trình giỏi và là một nhà hoạt động xã hội tích cực.

img

Chiến thắng của người đẹp Ba Lan không gây quá nhiều bất ngờ, bởi cô được đánh giá là thí sinh nổi trội, đặc biệt thể hiện tốt ở phần thi ứng xử.

img

Trong phần thi ứng xứng, Hoa hậu Ba Lan Karolina Bielawska nhận được câu hỏi: "Đâu là khám phá quan trọng nhất chưa được chúng ta phát hiện ra?".

img

"Điều tôi khám phá ra là chúng ta tốn rất ít chi phí để làm phong phú thêm cuộc sống của những người khác. Và tin tôi đi, điều đó đáng giá. Nếu bạn muốn khám phá điều gì đó mới mẻ, hãy cố gắng học cách trở thành người giàu sự đồng cảm, lòng trắc ẩn, lòng biết ơn. Tất cả chúng ta đều có thể trở nên tuyệt vời. Điều này tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng nó thực sự là sự khám phá trong cả một đời người", cô nói.

img

Tân Miss World năm nay 22 tuổi, tốt nghiệp ngành Quản lý, Đại học Kỹ thuật Łódź, hiện theo học thạc sĩ.

img

Người đẹp gây ấn tượng với đôi mắt to, nụ cười rạng rỡ và mái tóc vàng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả ví cô là búp bê Barbie đời thực. Một số người còn nhận xét cô có nét giống minh tinh Margot Robbie (bên phải).

img

Người đẹp cao 1m79, sở hữu vóc dáng quyến rũ và là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện thời trang tại quê nhà.

img

Cô cũng là một người mẫu tại Ba Lan. Kinh nghiệm catwalk giúp người đẹp đạt thành tích Top 13 phần thi Siêu mẫu.

img

Tại Miss World, cô giới thiệu dự án nhân ái liên quan việc nâng cao nhận thức về phòng chống ung thư vú. Karolina Bielawska tích cực hoạt động xã hội và từ thiện.

img

Miss World 2021 là đại sứ, tình nguyện viên của nhiều chương trình thiện nguyện. Hàng tuần, cô tham gia phát đồ ăn cho người vô gia cư.

img

Gần đây nhất, nàng hậu còn mở một trung tâm tiêm phòng vaccine Covid-19 lưu động cho người vô gia cư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.