Showbiz

Dương Khắc Linh thừa nhận yêu Ngọc Duyên

15/11/2018, 18:26

Sau khi chia tay Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa công khai đang yêu hotgirl Ngọc Duyên.

dkl

Sau khi chia tay Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa công khai đang yêu hotgirl Ngọc Duyên

Trong một cuộc gặp gỡ truyền thông mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức thừa nhận mình và hotgirl Ngọc Duyên đang hẹn hò. Theo nam nhạc sĩ, cả hai quen và yêu nhau sau khi chương trình "Giai điệu chung đôi" kết thúc. Khi ấy, Ngọc Duyên là thí sinh, còn anh là giám khảo.

"Tôi chia tay người trước được hơn 1 năm rồi, còn Duyên mới bắt đầu tình cảm cách đây mấy tháng", nhạc sĩ Dương Khắc Linh giải thích trước nghi vấn Ngọc Duyên là người thứ 3 xen ngang chuyện tình của anh và Trang Pháp. Anh cũng khẳng định, mình không muốn lôi chuyện tình cảm ra để PR nên không lên tiếng khi có tin đồn. Với anh và Ngọc Duyên, hiện tại là thời điểm tình cảm đã chín muồi nên mới quyết định công khai.

linh

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018.

Từ trước đó, cộng đồng mạng đã râm ran tin đồn Dương Khắc Linh đang hẹn hò cùng Ngọc Duyên nhưng người trong cuộc vẫn không lên tiếng. Cả hai thường tương tác trên mạng xã hội và bị bắt gặp cùng dùng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Trong khi đó, nam nhạc sĩ và ca sĩ Trang Pháp cũng ngày càng ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. 

Ngọc Duyên tên thật là Lưu Ngọc Duyên sinh năm 1993 tại Hải Phòng. Cô kém nhạc sĩ Dương Khắc Linh 13 tuổi. Ngọc Duyên từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ như: Minh Vương, Phan Ngọc Luân, Bạch Công Khanh, Ali Hoàng Dương... Trong thời gian tham gia Giai điệu chung đôi, Ngọc Duyên và Jay Kii kết hợp ca khúc "Đừng như thói quen" và đã tạo được hiệu ứng tốt trong khán giả. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác và bị nghi đạo nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.