Showbiz

Duy Khánh khóc nức nở trong "Sao nhập ngũ"

24/04/2022, 08:24
image

Duy Khánh bất ngờ khóc nức nở trong "Sao nhập ngũ", khiến S.T. Sơn Thạch phải dỗ dành.

Tham gia trải nghiệm cuộc sống quân ngũ trong “Sao nhập ngũ” 2022, Duy Khánh là nhân vật hay gây tranh cãi. Nam diễn viên có thể lực yếu, bị chê làm lố để gây chú ý…

Nam diễn viên vừa tiếp tục gây chú ý khi khóc lóc nức nở trên xe. Cụ thể, trong chuyến xe cùng đồng đội, trong khi Anh Tú đang hào hứng hát thì Duy Khánh ngồi ở một góc mang bầu không khí khác. Anh khóc đỏ mắt, nức nở không dừng được.

img

Duy Khánh khóc nức nở trên xe khi các đồng đội đang vui vẻ hát hò

Thấy vậy, S.T Sơn Thạch ngồi bên cạnh đã hỏi han. Sơn Thạch cũng an ủi Duy Khánh: “Anh không biết hoàn cảnh gia đình em, nhưng dù thế nào, ba em cũng tự hào về em”.Tuy nhiên, nam diễn viên hài chỉ im lặng, gật đầu và tiếp tục xúc động, không nói nên lời.

Giải thích về điều này ở hậu trường phỏng vấn, Duy Khánh cho biết, anh thường chỉ khóc khi sợ hãi hoặc cảm động. Anh không phải khóc vì thua cuộc hay vì điều gì khác. Chỉ là, bài hát của Anh Tú đã khiến Duy Khánh bất giác nhớ tới ba của mình.

img

S.T. Sơn Thạch dỗ dành đàn em

“Tôi khóc vì nhớ ba. Ba của tôi cũng là một người chiến sĩ rất mạnh mẽ. Những lần được xem hình ảnh của ba trong chiếc áo lính, tôi thấy rất đẹp. Tôi rất thương ba”, Duy Khánh thổ lộ.

Quá trình tham gia trải nghiệm nhập ngũ, nam diễn viên đã thấu hiểu phần nào những vất vả, khổ cực của những người chiến sĩ. Duy Khánh được trải nghiệm quá trình tập huấn, được gọi dậy từ lúc sáng sớm, canh gác vào ban đêm, hay trời rét cũng phải xuống hồ rèn luyện…

Trước đó, ở tập 5 chương trình, trong phần nhắm bắn bằng súng thật và đạn thật, Duy Khánh cũng gây chú ý vì khóc khá nhiều.

Anh thực hiện thử thách một cách khá khó nhọc. Dù phần nhắm bắn của Duy Khánh không quá tốt nhưng nam diễn viên vẫn được các đồng đội cổ vũ. Lúc trở lại chỗ ngồi, Duy Khánh đã bật khóc. Với nam diễn viên, anh hạnh phúc vì đã vượt qua được nỗi sợ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.