Showbiz

Em gái Kim "siêu vòng 3" xuất hiện di chứng lạ sau hai lần nhiễm Covid-19

31/10/2021, 10:01
image

Em gái Kim "siêu vòng 3" tiết lộ cô và con gái vừa nhiễm Covid-19 lần thứ 2. Cô cũng từng gặp di chứng này sau khi nhiễm bệnh.

Mới đây, Khloe Kardashian thông báo trên Twitter: "Chào các bạn, tôi và bé True vừa xét nghiệm dương tính với Covid-19. Bởi vậy, tôi phải hủy một số sự kiện đã lên kế hoạch. Tôi rất xin lỗi vì không thể tham gia".

Em gái Kim Kardashian nói rằng, cô may mắn đã tiêm vaccine nên không lo lắng có các triệu chứng nặng hoặc phải nhập viện. "Tất cả rồi sẽ ổn thôi. Chúng tôi đang cách ly và sẽ tuân thủ theo các hướng dẫn hiện hành", Khloe viết.

img

Khloe Kardashian và con gái nhiễm Covid-19 lần 2

Khloe cũng khuyên cộng đồng mạng đang theo dõi tài khoản của mình rằng hãy luôn quan tâm tới sự an toàn của bản thân và những người xung quanh, bằng cách tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Khloe từng mắc Covid-19 vào tháng 3/2020 khi Mỹ bắt đầu chịu làn sóng dịch bệnh lần thứ nhất. Em gái Kim "siêu vòng 3" tự cách ly chữa trị tại nhà. Trong hai tuần chiến đấu với virus, Khloe chưa bao giờ cảm thấy ốm nặng như thế.

Khloe cho biết rằng cô đã trải qua những cơn sốt nóng, sốt rét, nôn và co giật nhẹ. Điều cô buồn nhất là không được gặp con gái suốt nhiều ngày.

Sau khi khỏi bệnh, Khloe kể rằng cô bị rụng tóc nhiều. Do đó, cô đã nhiều lần chia sẻ về căn bệnh này trong năm qua để nâng cao nhận thức của mọi người.

img

Khloe Kardashian (phải) và chị gái Kim Kardashian

Khloe không phải thành viên duy nhất trong gia đình Kardashian mắc Covid-19. Trước đó, Kim Kardashian cùng chồng cũ của cô - rapper Kanye West và những người con của họ cũng từng mắc Covid-19.

Khloe Kardashian sinh năm 1984, là con gái thứ ba trong gia đình Kardashian. Cô nổi tiếng từ khi tham gia show truyền hình thực tế Keeping' Up with The Kardashians từ 2008 đến 2021.

img

Khloe Kardashian nổi tiếng, giàu có hơn sau khi nổi tiếng từ chương trình thực tế Keeping' Up with The Kardashians

Sau khi nổi tiếng, Khloe có thêm nhiều cơ hội làm giàu. Năm 2016, cô thành lập Good American, bắt đầu với dòng sản phẩm về jean rồi mở rộng lấn sân sang sản xuất và phân phối đồ bó sát, đồ thể thao và đồ bơi.

Khối tài sản của mỹ nhân 8X cũng ấn tượng như phần còn lại của gia đình cô với loạt bất động sản giá trị, công việc kinh doanh đắt khách cùng danh mục đầu tư hoành tráng. Theo Daily Mail, Khloe là chủ nhân của một gia tài trị giá khoảng 50 triệu USD. Cô cũng có trang Instagram với hơn 121 triệu người theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.