Quốc tế

FA Cup: Man City hòa “sốc”, Chelsea thắng nhàn

19/02/2017, 07:29
image

Loạt trận FA Cup đêm qua chứng kiến nhiều bất ngờ khi nhiều đội bóng được đánh giá cao phải nhận kết cục buồn.

chelsea

Chelsea dễ dàng đánh bại Wolverhampton tại vòng 5 FA Cup

Kết quả bóng đá ngày 19/2

Bất ngờ đầu tiên phải kể đến việc Man City bị đội bóng hạng 3 Huddersfield cầm hòa không bàn thắng. Bất chấp việc cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị, Man xanh vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Bắc Ailen. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi với tinh thần tuyệt vời khiến thầy trò Pep Guardiola gặp vô vàn khó khăn.

Video Huddersfield 0-0 Man City

Suốt 45 phút đầu tiên, các chân sút bên phía đội khách thay nhau bắn phá nhưng không thể một lần tận dụng thành công. Sau giờ nghỉ, Man City nỗ lực hơn nhằm giải quyết đối thủ nhưng tỉ số 0-0 đã được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi kết thúc 90 phút thi đấu. Kết quả này buộc Man City phải bước vào trận đá lại diễn ra trên sân Etihad sau đây 1 tuần.

Cú sốc thứ hai là việc Leicester City bị Milwall đánh bại 1-0. Đội chủ sân King Power đang chạy đua quyết liệt cho suất trụ hạng Ngoại hạng Anh nên dễ hiểu khi HLV Ranieri không tung ra sân đội hình mạnh nhất tại FA Cup. Mặc dù vậy, việc để Milwall vượt qua là điều khó chấp nhận với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Một đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Burnley cũng phải nhận thất bại 0-1 trước Lincoln City.

Trái ngược với màn trình diễn của ba cái tên kể trên, Chelsea đã dễ dàng vượt qua Wolverhampton với tỉ số 2-0 nhờ công của Pedro và Diego Costa.

Video Wolves 0-2 Chelsea

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.