Thông tin doanh nghiệp

FLC ra mắt Quỹ học bổng đồng hành cùng sinh viên tài năng

20/03/2017, 10:17

Tập đoàn FLC vừa cho ra mắt Quỹ học bổng “FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng”.

unnamed

FLC ra mắt Quỹ học bổng đồng hành cùng sinh viên tài năng

Hiền tài là nguyên khí của quốc gia, vì vậy việc chăm lo tốt cho thế hệ tương lai, bồi đắp người tài vừa là một nét đẹp truyền thống, vừa là cách tốt nhất để phát triển xã hội bền vững. Là tập đoàn đa ngành hàng đầu phát triển trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản và tài chính. FLC hiểu rõ tầm quan trọng của nhân lực, đây là yếu tố có khả năng quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nguồn nhân lực đó trong tương lai, chính là thế hệ sinh viên đang ngồi trên ghế giảng đường ngày hôm nay.

Với mong muốn được động viên, tiếp sức cho quá trình học tập của các em cũng như góp một phần công sức vào nền giáo dục - đào tạo nước nhà, Tập đoàn FLC đã phối hợp với hệ thống các trường đại học, cao đẳng trên mọi miền Việt Nam cho ra mắt Quỹ học bổng “FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng”. Đây không chỉ là cam kết của FLC đối với nền giáo dục nước nhà, mà còn sự tri ân của tập đoàn đối với cộng đồng và mong muốn đóng góp vào sự phát triển xã hội bền vững.

Quỹ học bổng được triển khai tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc dành cho hai nhóm đối tượng là sinh viên năm hai đến năm cuối, bao gồm sinh viên loại Giỏi, sinh viên Xuất sắc nhất của Trường/Khoa và sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Trong ngày ra mắt từ 20/3 – 14/4/2017, Quỹ học bổng “FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng” sẽ trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất có trị giá từ 2.000.000 VNĐ đến 4.000.000 VND cho các sinh viên của 10 trường đại học tại Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Nội, Quảng Bình.

Bên cạnh những phần quà giá trị, những sinh viên tài năng sẽ có cơ hội được ưu tiên thực tập và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên sâu, có cơ hội cọ xát thực tế nhiều lĩnh vực trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn FLC, và gia nhập đội ngũ nhân sự của tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chương trình “Ngày hội việc làm 2017” được tổ chức tại trường đại học, cao đẳng liên kết với quỹ học bổng sẽ mang lại cho các em cánh cửa nghề nghiệp rộng mở.

Với quỹ học bổng “FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng”, Tập đoàn FLC tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài trong lĩnh vực giáo dục, cũng như tầm nhìn chiến lược và nhân văn vì thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thực hiện sứ mệnh "Thắp sáng niềm tin - Sinh viên tỏa sáng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.