Thông tin doanh nghiệp

Foresa Villa rừng trong phố

05/05/2016, 16:27

Foresa Villa là dự án KĐT sinh thái gồm 813 căn nhà ở thấp tầng với tổng mức đầu tư hơn 2.850 tỷ đồng.

image001

Ảnh minh họa

Dự án Foresa Villa nằm trên khu đất “vàng” 38 ha tại Xuân Phương - Nam Từ Liêm, hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội. Với tư cách là chủ đầu tư dự án, Tasco mong muốn đem lại cảm hứng về thiên nhiên và sự thư thái đến cho mỗi cư dân của khu đô thị, giống như một khu rừng trong phố xanh tươi mát lành.

Với tên gọi ban đầu là Khu đô thị sinh thái Xuân Phương, Tasco đã chuyển thể những ý tưởng thiết kế khu đô thị thành tên gọi mới Foresa Villa. Foresa Villa mang ý nghĩa khu rừng trong tiếng Ý, đồng thời đây là cách chơi chữ đầy tinh tế giữa Forest (rừng) và Foreva (forever - mãi mãi) như một ẩn dụ về khu rừng trong phố lãng mạn mãi mãi tươi xanh.

image005

 

Foresa Villa là dự án khu đô thị sinh thái gồm 813 căn nhà ở thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà shop house) với tổng mức đầu tư hơn 2.850 tỷ đồng. Khu công viên trung tâm diện tích 4 ha của Foresa Villa tái hiện cảm nhận về rừng theo phong cách đa dạng: Vườn cảm xúc, vườn âm thanh, vườn trúc… Thiết kế của Foresa sẽ tạo cho các cư dân sự thoải mái và an lành khi cư trú.

Không chỉ được tận hưởng không gian xanh, cư dân Foresa Villa còn được hưởng các tiện ích công cộng như khu vui chơi, hay các cửa hàng trong khu shop house sầm uất. Đồng thời, dự án nằm lân cận khu Mỹ Đình nên cư dân cùng chia sẻ các tiện ích thương mại trong khu trung tâm mới của Hà Nội. Đặc biệt, các gia đình có con trong độ tuổi đi học sẽ rất yên tâm vì Foresa Villa nằm cạnh trường học chất lượng cao của quận Nam Từ Liêm với môi trường sư phạm kiểu mẫu.

image007

 

image003

 

Một lợi thế nữa của khu đô thị này là việc dễ dàng tiếp cận Foresa Villa qua nhiều tuyến đường lớn như: Trần Hữu Dực, Đường 70, Phương Canh. Tasco với kinh nghiệm về phát triển hạ tầng đã tạo cho Foresa Villa lợi thế cạnh tranh hơn các khu đô thị khác khi đầu tư bất động sản song song với phát triển hệ thống hạ tầng hoàn thiện nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân.

Tiến độ của dự án đang được triển khai thần tốc. Bắt đầu từ tháng 7/2015, dự kiến tháng 12/2016 sẽ cơ bản hoàn thành. Theo kế hoạch, quý I/2017, Foresa Villa sẽ đón các cư dân về sinh sống và đem lại điểm nhấn kiến trúc xanh mới cho Thủ đô Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.