Trong nước

Futsal Việt Nam mất "kiến trúc sư trưởng"

28/09/2016, 21:27
image

HLV Bruno Garcia, người được coi như "kiến trúc sư trưởng" cho thành công của futsal VN đã bất ngờ nói lời chia tay.

bruno-garcia

HLV Bruno Garcia bất ngờ chia tay ĐT futsal Việt Nam

Chiều nay (28/9), đại diện VFF cho biết, HLV Bruno Garcia đã quyết định chia tay ĐT futsal Việt Nam sau hơn 2 năm gắn bó. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã viết một bức thư khá dài bày tỏ cảm xúc của mình. Trong thư, ông nói quãng thời gian ở Việt Nam đối với ông thực sự rất tuyệt vời. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới VFF, Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú, các cầu thủ, BHL, các thành viên của CLB Thái Sơn Nam, LĐBĐ TP.HCM, các cơ quan truyền thông, CĐV…

Ông Bruno bắt đầu dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam từ ngày 27/3/2014 trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Dưới bàn tay chèo lái của ông, futsal Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tích như: Lọt vào Top 4 châu Á, Top 16 World Cup với ĐT futsal Việt Nam, HCĐ giải futsal CLB châu Á 2015, hạng Nhì giải futsal CLB Đông Nam Á 2015 với Thái Sơn Nam.

Trước quyết định bất ngờ của HLV Bruno, trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ: “Chúng tôi rất tiếc trước việc HLV Bruno Garcia quyết định chia tay. Ông đã làm thay đổi hình ảnh futsal Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn. Xin chúc ông sẽ thành công ở chặng đường phía trước và hi vọng sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác trong tương lai”.

Bên cạnh đó, bầu Tú cũng cho biết đã có những phương án nhân sự để tránh bị động. Trước mắt, đội trưởng Bảo Quân sẽ tạm thời dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam dự giải vô địch Đông Nam Á 2016 diễn ra vào tháng 10 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.