Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 14: Ba chị em dâu quyết đi đánh ghen

21/04/2023, 19:00
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 14, hé lộ cảnh Công đuổi vợ để ăn cơm với Mai khiến Phương đau lòng.

Mai bày tỏ tình cảm với Công

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 14 lên sóng tối 21/4 mở đầu bằng cảnh Mai (Ngọc Anh) bày tỏ tình cảm và sự ngưỡng mộ với Công (Quang Sự): "Anh đang làm một công việc hết sức tự hào đấy biết không. Còn em, em rất là ngưỡng mộ anh đấy". Lời bày tỏ của Mai khiến Công mỉm cười thích thú và hạnh phúc.

img

Công hạnh phúc khi được Mai bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ.

Trong khi đó, thái độ của Công đối với vợ ngày càng lạnh nhạt, xa cách. Phương (Kiều Anh) mang cơm đến Viện nghiên cứu cho chồng, để "ăn cùng anh cho vui". Nhưng, Công lại tỏ vẻ bực tức, quát mắng, đuổi vợ về: "Ăn làm sao được mà ăn, đây là chỗ làm việc chứ có phải chỗ chơi đâu. Em mang về ăn với mẹ đi. Với lần sau thôi nhé, đừng mang đồ ăn đến đây. Em về đi". Thấy thái độ gay gắt của chồng, Phương rưng rưng trực khóc. Ngậm ngùi ra về, cô nhìn thấy cảnh chồng và cô thực tập sinh đang vui vẻ ăn trưa.

Phương đau lòng vì chồng nhưng sợ "đánh ghen"

img

Hà và Trâm Anh động viên Phương đi tìm hiểu sự thật về mối quan hệ của Công và Mai.

Nghe Phương tâm sự, Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) quyết tâm đi tìm hiểu sự thật về mối quan hệ của Công và Mai. Thấy thái độ chần chừ của chị dâu, Hà gặng hỏi: "Chị sợ bây giờ chị nhìn thấy sự thật thì chị sẽ đau lòng à? Thật không hiểu nổi luôn. Với tâm lý của một người bình thường, khi một người phụ nữ biết chồng mình làm như thế thì bằng mọi giá phải tìm hiểu cả hai đang làm gì, cái con đó nó ở đâu,...".

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh đi casting làm diễn viên, Danh gửi một đoạn video đầy ngọt ngào ủng hộ, động viên bà xã. Còn Hà lại nghe được những lời nhận xét không hay của bố mẹ từ con trai: "Chả biết con Hà nghĩ sao, không khâu cái miệng lại được", "con Hà đoảng vị không được cái nết gì"...

Liệu Mai có trở thành người thứ ba khiến vợ chồng Công chia tay? Phương sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình? Câu trả lời sẽ có trong diễn biến chi tiết tập 14 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.