Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 29: Thành nợ ngập đầu vì buôn lậu

15/06/2023, 10:30
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 29 hé lộ cảnh ba gia đình hào hứng sau khi được chia tiền, Thành bất ngờ báo nợ tiền tỷ vì buôn lậu.

Các con dâu háo hức xem số tiền được chia

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 29 lên sóng tối 15/6 hé lộ cảnh ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đã chia xong số tiền 2 tỷ cho các con. Tuy nhiên, chuyện này chỉ có đàn ông trong gia đình tham gia, cánh phụ nữ trong nhà không được dự. Bà Cúc (NSND Lan Hương) cùng mấy cô con dâu chỉ biết ngồi trong phòng khách để chờ việc phân chia xong.

img

Vợ chồng Thành háo hức nhìn ngắm số tiền được chia

Tan cuộc, 3 anh em có vẻ vui mừng khi mỗi người cầm trên tay 1 túi tiền lớn. 3 cô con dâu đặc biệt là Hà (Lan Phương) vô cùng háo hức mở túi xem phần gia đình mình được chia là bao nhiêu.

Thành bất ngờ báo nợ tiền tỷ

Chưa kịp mừng vì có số tiền lớn, vợ chồng Thành (Doãn Quốc Đam) và Hà lại vướng vào rắc rối và nợ ngập đầu.

Đồng nghiệp của Thành đến gặp bà Cúc mếu máo kể chuyện việc làm ăn của mình và Thành thất bại. Thanh niên này cho biết do có mối cần nhập linh kiện ô tô nên móc nối với Thành tuồn hàng của showroom ra bán. Người này kể do cả hai đều cần tiền quá, bản thân thì vợ sắp sinh, còn Thành sắp tới lo cho bé Long học ngoại khóa, và cũng dự định sinh thêm bé nữa. Cả hai ban đầu chỉ muốn thêm thắt đồng ra đồng vào, không ngờ "trong cái khó lại ló cái ngu". Số tiền nợ của Thành đã lên tới 1,1 tỷ đồng.

img

Đồng nghiệp của Thành báo với bà Cúc về khoản nợ tiền tỷ của Thành

Ở một diễn biến khác, Phương vô tình thấy bố mẹ đang đứng nói chuyện với nhau rất căng thẳng. Có lẽ bà Cúc đang bàn với đồng nghiệp của Thành về số nợ 1,1 tỷ đồng.

img

Phương phát hiện mẹ chồng đứng nói chuyện với người lạ ở đầu ngõ có vẻ đáng ngờ

Liệu Bà Cúc sẽ tìm cách nào để giúp Thành giải quyết số nợ tiền tỷ? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 29 lên sóng 21h40 ngày 15/6 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.