Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 31: Phương có nguy cơ gặp nạn

22/06/2023, 09:32
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 31 hé lộ cảnh Phương nghén nặng khiến cả nhà lo lắng, chăm sóc. Phương có nguy cơ gặp nạn.

Cả nhà chăm lo cho Phương

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 31 lên sóng tối 22/6 hé lộ cảnh hé lộ cảnh bà Cúc (NSND Lan Hương) và ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nhìn thấy Công (Quang Sự) chăm lo cho vợ đang mang thai thì vừa mừng vừa lo vì trước đó Phương (Kiều Anh) đã hai lần sảy thai.

Lúc này, bà Cúc cũng tâm sự thấy bâng khuâng vì nhìn con trai cuống quýt chăm vợ đẻ, trong khi đó chồng mải công việc không mấy quan tâm đến mình khiến ông Toại phải động viên vợ.

img

Ông Toại, bà Cúc lo lắng cho con dâu

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) vì thương Phương bị nghén không ăn được gì đã rủ nhau làm một số món ăn vặt cho cô. Thấy Phương bị nghén đến mức không thể ăn gì, Trâm Anh cũng lo lắng không biết sau này mình có nghén như vậy không. Lúc này Hà đã tiết lộ một kỷ niệm thú vị cho em dâu nghe đó là khi bầu cu Long, Hà bị nghiện mắng chồng.

"Từ lúc chị bắt đầu có bầu, cứ nhìn thấy mặt anh Thành là bắt đầu chị bị ngứa mồm", Hà chia sẻ.

img

Hà tiết lộ với Trâm Anh đã từng bị nghén mắng chồng

Công lo lắng vì không tìm thấy vợ

Cũng trong tập 31 Gia đình mình vui bất thình lình, Công (Quang Sự) phát hiện vợ không có trong phòng nên gọi điện thì thấy điện thoại của Phương vẫn để trên giường.

Anh gọi cho Hà vì thấy em dâu gọi nhỡ cho mình nhưng Hà khóa máy. Quá lo lắng nên Công chạy ra tìm Thành rồi chạy vội đi…

img

Công lo lắng vì không tìm thấy vợ

Liệu có chuyện gì không hay đang xảy ra với Phương và Hà? Câu trả lời sẽ có trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 31 lên sóng 21h40 ngày 22/6 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.