Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 42: Vợ chồng ông Toại trổ tài bắt trộm

28/07/2023, 11:05
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 42 hé lộ cảnh Danh bất lực nhìn Trâm Anh chuyển đi, vợ chồng ông Toại trổ tài bắt trộm...

Danh bất lực nhìn Trâm Anh chuyển đi

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 42 lên sóng tối 28/7 hé lộ cảnh Trâm Anh (Khả Ngân) quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở, Danh (Thanh Sơn) chỉ dám đứng ở xa nhìn vợ chuyển đồ vào nhà. Để cho bố mẹ đỡ nghi ngờ, Danh nói cũng sang nhà vợ ở một thời gian nhưng thực ra là đi thuê nhà bên ngoài sống 1 mình.

img

Danh bất lực nhìn Trâm Anh chuyển đồ về nhà mẹ đẻ

Câu chuyện của vợ chồng Danh cũng chính là bài học đối với tất cả các thành viên trong gia đình trong đó có cả Hà (Lan Phương) và Phương (Kiều Anh). Trong cuộc trao đổi giữa hai chị em, Hà cho rằng Phương cần học cách giữ chồng. "Người nào dám nghĩ cho mình, dám tự tin sống cuộc sống của mình chắc chắn người đó sẽ có hạnh phúc", Hà nói. Phương băn khoăn hỏi Hà: "Nếu như thế có thể nào làm khổ người sống cùng mình không?".

Hà lập luận: "Chị nhìn Trâm Anh đi. Chị thấy chuyện của Trâm Anh không? Chú Danh rất yêu Trâm Anh, yêu vô cùng. Nhưng đến khi có chuyện xảy ra, chú Danh không thể vượt qua được sự ích kỷ để bỏ qua chuyện quá khứ".

Vợ chồng ông Toại trổ tài bắt trộm

Cũng trong tập 42 Gia đình mình vui bất thình lình, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cùng bà Cúc (NSND Lan Hương) ra trông cửa hàng cho Phương thì phát hiện ra đối tượng đáng ngờ ở shop bên cạnh.

Đúng lúc tên trộm lục ngăn kéo tủ lấy tiền của chủ hàng thì ông bà ập vào. Có lẽ đây cũng chính là kẻ đã khoắng sạch két tiền ở cửa hàng của Phương hôm trước.

img

Vợ chồng ông Toại trổ tài bắt trộm

Ở một diễn biến khác, Phương bất ngờ nhận được điện thoại của người bên Viện Nông nghiệp. Người này nói giống khoai mà Công (Quang Sự) bàn giao lại trước khi nghỉ việc có vấn đề, không biết xử lý thế nào, gọi điện cho anh thì không liên lạc được. Lúc này, Phương mới biết chồng đã nghỉ việc mà không nói gì với cô.

img

Phương ngỡ ngàng khi biết Công nghỉ việc

Liệu Phương có chấp nhận việc Công nghỉ việc? Vợ chồng Danh chính thức trở thành người dưng? Câu trả lời sẽ có trong tập 42 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.