Pháp luật

Giả vờ đánh rơi chìa khóa để "xóa vết" heroin

03/01/2015, 22:36

Khi đang kiểm tra hành chính, đối tượng Hưng đã giả vờ đánh rơi chìa khóa kèm theo đó là 1 tép heroin hòng trốn hành vi phạm pháp của mình.

Đối tượng Hưng tại thời điểm phát hiện heroin.
Đối tượng Hưng tại thời điểm phát hiện heroin.

Khoảng 21h30" hôm qua (2/1), tại nút giao thông Hoàng Cầu – Thái Hà, tổ công tác Y5/141 đã phát hiện một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy Dream mang BKS 29 - 694.Z1 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm CSHS và CSGT đang kiểm tra hành chính người và phương tiện, người đàn ông này đã giả vờ đánh rơi chùm chìa khóa, kèm theo đó là 1 tép heroin xuống đất. Ngay lập tức một trinh sát hình sự giữ 2 chân đối tượng không cho di chuyển khỏi hiện trường để bắt quả tang.

Ngay tại hiện trường, đối tượng này đã thừa nhận gói heroin được rơi từ trong bộ quần áo mặc trên người nhưng lại chối không phải của mình vì không biết mặc bộ quần áo lên người từ khi nào và lấy bộ quần áo này ở đâu để mặc.

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông này tự khai nhận tên là Đoàn Tiến Hưng (SN 1973), trú tại phố Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau đó được tổ công tác Y5/141 bàn giao người và tang vật cho Công an phường Ô Chợ Dừa tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.