Khám phá

Giải chạy lớn nhất tại Gia Lai tổ chức đúng mùa hoa dã quỳ nở rộ

15/08/2023, 20:23

Giải chạy "Giấc mơ đại ngàn" tại Gia Lai sẽ được tổ chức vào mùa hoa dã quỳ nở đẹp nhất năm ở TP Pleiku và huyện Chư Păh.

Chiều 15/8, TP Pleiku công bố giải chạy Gia Lai City Trail 2023 với chủ đề "Giấc mơ đại ngàn" sẽ được tổ chức trong hai ngày là 18 và 19/11.

img

Cung đường của giải chạy Gia Lai City Trail 2023 tại Gia Lai

Ban tổ chức giải chạy công bố ngày chạy chính thức là ngày 19/11 với 4 cự ly: 42,195km, 25km, 10km và 5km.

Đường chạy các cự ly của giải sẽ là đường chạy hỗn hợp thuộc địa phận TP Pleiku và huyện Chư Păh, đi qua các điểm ghi dấu lịch sử, đồi núi đặc trưng của Gia Lai như: chùa Bửu Minh, núi lửa Chư Đăng Ya, Biển Hồ, đường có hàng thông trăm tuổi...

Vào thời điểm này cũng là mùa hoa dã quỳ bung nở đẹp nhất ở ven đường chạy. Ban tổ chức giải chạy kỳ vọng sẽ mang đến cho vận động viên những trải nghiệm, khám phá, về với thiên nhiên tuyệt vời nhất của Tây Nguyên.

Giải chạy bộ “Gia Lai City trail 2023” chủ đề “Giấc mơ đại ngàn” là một trong những hoạt động thể thao lớn của tỉnh Gia Lai trong năm 2023 và dự kiến sẽ là sự kiện được tổ chức hàng năm với mục đích động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, đồng thời quảng bá hình ảnh, thế mạnh du lịch Gia Lai để thu hút du khách trải nghiệm, tìm hiểu về mảnh đất, con người Gia Lai, làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch địa phương.

Thông qua giải chạy, Ban Tổ chức sẽ trích một phần tiền bán vé và kêu gọi một số nhà tài trợ, nhà hảo tâm hỗ trợ chăm lo cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Pleiku, huyện Chư Păh cũng như ủng hộ hoạt động “Áo ấm cho em” do Câu lạc bộ Gia Lai Marathon phụ trách.

Giải chạy do UBND TP Pleiku phối hợp với UBND huyện Chư Păh (Gia Lai) và Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai và các nhà tài trợ khác đồng hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.