Giao thông

Giao thông tại TP.HCM chuyển biến tích cực

02/05/2017, 12:27

Nghỉ lễ 30/4 tình hình trật tự ATGT trên địa bàn thành phố được duy trì ổn định.

duong-tren-cao_bai

Giao thông tại TP HCM chuyển biến tích cực. (Ảnh minh họa)

Chiều 2/5, ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM cho biết, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 tình hình trật tự ATGT trên địa bàn thành phố được duy trì ổn định. Tại khu vực trung tâm TP, các địa điểm tổ chức lễ hội, khu vực sân bay, các cửa ngõ ra vào thành phố mật độ phương tiện đông do người dân về quê, đi thăm quan, vui chơi và tham gia các hoạt động lễ hội, tuy nhiên lực lượng CSGT đã phối hợp với các đơn vị liên quan không để xảy ra ùn tắc giao thông.

Trong 4 ngày nghỉ lễ xảy ra 48 vụ tai nạn giao thông làm chết 5 người chết, 1 người bị thương. So với dịp lễ 30/4 năm 2016, TNGT giảm 5 vụ và giảm 3 người chết, giảm 2 người bị thương.

Về công tác xử phạt, lực lượng CSGT Công an thành phố đã kiểm tra, lập biên bản 860 trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, tạm giữ 197 phương tiện. Thực hiện quyết định xử phạt 722 trường hợp, nộp kho bạc nhà nước hơn 612 triệu đồng. Lực lượng Cảnh sát đường thủy kiểm tra, phát hiện và xử lý 429 trường hợp, nộp kho bạc nhà nước hơn 49 triệu đồng.

Theo ông Tường, báo cáo của phòng CSGT cho thấy trong những ngày nghỉ lễ TP không xảy ra tình trạng tụ tập, đua xe, chạy xe từng đoàn gây rối trật tự công cộng, các sự kiện lễ hội được đảm bảo tuyệt đối an toàn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.