Du lịch

Giếng tử thần ở Texas từng “nuốt trọn” 9 thợ lặn chuyên nghiệp

18/08/2021, 01:00

Đây là 1 trong những điểm lặn nổi tiếng và nguy hiểm nhất ở Mỹ.

Giếng Jacob ở Texas (Mỹ) có miệng rộng 4 mét, sâu 10 mét và kéo dài 30 mét dưới nước tạo thành 1 mạng lưới hang động lớn nhất từng được khám phá, nơi có khả năng “nuốt trọn” những người thợ lặn mạo hiểm. Đã có ít nhất 9 người chết trong những thập kỷ gần đây.

imgNằm cách Austin chưa đầy một giờ đồng hồ, giếng Jacob đã trở thành một trong những hố bơi nước trên đồi nổi tiếng nhất ở Texas. Những người yêu thích bơi lội thích cảm giác hồi hộp khi lơ lửng trên một cái hố sâu 10 mét này. Đây là địa điểm “tử thần” nhưng thu hút rất nhiều thợ lặn dày dặn kinh nghiệm khám phá.

imgMột nhóm thợ lặn đã cố gắng lắp đặt một tấm lưới chắn để hạn chế việc tiếp cận những hang động nguy hiểm nhất, nhưng sau đó, một người khác đã gỡ bỏ tấm lưới và để lại lời nhắn không thấm nước, nói rằng không thể ngăn mọi người khám phá hang động.

img

Người dân Texas lớn lên đã nghe những câu chuyện ma ám ảnh về những người thợ lặn bất hạnh bị nằm lại dưới giếng Jacob. Vào năm 2000, một thợ lặn địa phương đã kể câu chuyện ớn lạnh về việc tìm thấy nhiều xương đùi người và một hộp sọ người nằm sâu trong hang của giếng Jacob.

Hầu hết những người yêu thích bơi lội đến thăm giếng Jacob để ngâm mình trong nước và thư giãn dưới ánh nắng mặt trời, nhưng một số lại bị quyến rũ bởi sự kỳ bí trong các hang động bóng tối của giếng bơi nguy hiểm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.