Showbiz

Gió thổi bay "tóc mái 200 tỷ", Lisa Black Pink che khuyết điểm kiểu gì?

07/07/2021, 16:31
image

Được mệnh danh là “Mỹ nhân Thái Lan đẹp nhất Châu Á”, Lisa của Black Pink cũng có những khuyết điểm về nhan sắc.

img

Phản ứng của Lisa khi gió thổi tóc mái để lộ vầng trán dô

Cùng với sự nổi tiếng của nhóm nhạc, các thành viên của Black Pink cũng là những gương mặt nổi bật, trong đó có Lisa. Nữ thần tượng gốc Thái Lan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, luôn đứng top trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Cô từng vượt qua những tên tuổi lớn như Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba… để đứng đầu danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất showbiz Châu Á do TCC Asia bình chọn vào tháng 11/2020.

Nhắc đến Lisa, phải nhắc tới kiểu tóc mái bằng dầy cộp trở thành “biểu tượng” của mỹ nhân này, bất biến qua thời gian. Thế nhưng, không phải ngẫu nhiên Lisa có “biểu tượng” này. Theo Koreaboo, Lisa có trán dô nên cô luôn để tóc mái, hiếm khi để lộ vầng trán của mình.

Đó là lý do khi nữ thần tượng sinh năm 1997 vén tóc mái, từ khóa “Lisa không mái” đã lọt top 1 trending trên Twitter thế giới. Có thể thấy khi không để tóc mái, nữ thần tượng vẫn sở hữu những nét đẹp đáng yêu riêng biệt.

img

Lisa lần hiếm hoi vén tóc mái để lộ vầng trán của mình, ngay lập tức lọt top trending thế giới

Thậm chí, cô từng tuyên bố trên một chương trình truyền hình rằng nhãn hàng nào muốn mình vén mái thì phải chi 10 tỷ won (tức 200 tỷ đồng). Điều này làm tóc mái của Lisa được gọi vui là “tóc mái 200 tỷ”.

Trong một khoảnh khắc bị bắt gặp tại sân bay Incheon, khi nữ thần tượng đang đi thì gió thổi khiến phần tóc mái bị rối. Trước sự cố đột ngột, phản ứng của Lisa tỏ ra khá bối rối. Mỹ nhân gốc Thái đã nhanh chóng đưa tay lên để cố gắng giữ tóc mái ở cố định vị trí.

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy vầng trán của Lisa. Thậm chí, cô nàng còn để ý xung quanh xem có bao nhiêu người nhìn thấy. Phát hiện camera, nữ thần tượng đã đưa ngón tay lên miệng để ra hiệu mọi người hãy giữ bí mật. Hành động của Lisa khiến nhiều người thích thú bởi vẻ đáng yêu.

img

img

img

Tóc mái bằng trở thành biểu tượng của Lisa nhiều năm qua

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.