An ninh hình sự

Giữa đêm đổ xăng phóng hỏa định thiêu sống cả gia đình

23/08/2017, 11:51

Do xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đã lên kế hoạch trả thù bằng cách đổ xăng đốt phòng trọ a Tùng.

20170822205057-phong-hoa-giet-nguoi

Bắt thanh niên đổ xăng phóng hỏa thiêu sống cả gia đình. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo Zing.vn, ngày 23/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Sang (32 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, Sang từng đến khu nhà trọ của bạn tại khu phố Chiêu Liêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) để ăn nhậu. Tại đây, Sang để xe máy chắn lối vào phòng trọ của anh Tùng nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi xảy ra cãi cự, Sang lên kế hoạch trả thù anh Tùng.

Theo Vietnamnet đưa tin, khoảng 22h đêm 21/8, Sang đem nửa lít xăng đến phòng trọ của anh Tùng rồi khóa cửa ngoài, đổ xăng, châm lửa đốt phòng trọ.

Phát hiện thấy có xăng chảy vào phòng, anh Tùng cùng vợ và con gái 5 tuổi ở phía trong chạy ra nhưng lửa bùng phát dữ dội. Anh Tùng dùng nước dập lửa và phá cửa ra ngoài nhưng không được nên tri hô người dân giúp. Hàng xóm xung quanh đã ứng cứu, phá cửa để dập lửa, cứu gia đình anh Tùng thoát ra ngoài.

IMG_4311

Phòng trọ xảy ra vụ việc. (Ảnh: Zing.vn)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra, nhanh chóng khoanh vùng được đối tượng. Sau 5 giờ gây án, nghi can Sang bị bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.