Showbiz

Giữa drama của Jack, có một Thiên An "nằm không cũng dính đạn"

08/08/2021, 22:27

Vì trùng tên với hotgirl trong drama của Jack, Youtuber Thiên An bỗng bị nhiều dân mạng vào "hỏi thăm".

Scandal của Jack đang là một trong những tâm điểm gây chú ý với dân mạng. Trong đó, giọng ca của "Đom đóm" bị một tài khoản tên T.V tố "bắt cá nhiều tay", thậm chí có con riêng với Thiên An. Thiên An trước đây là "người tình tin đồn" của Jack, từng đóng cặp với anh trong MV "Sóng gió".

img

Youtuber Thiên An "nằm không cũng dính đạn"

Sau khi lùm xùm này "phủ sóng" khắp trên mạng xã hội, dân mạng đổ xô tìm kiếm facebook của Thiên An để "hóng chuyện". Trong đó, nhiều người "hóng" lộn khi vào facebook của Youtuber Thiên An. Họ để lại nhiều bình luận hỏi thăm, nói về Jack và bình luận về Thiên An khiến cô lâm vào cảnh dở khóc dở cười.

Mới đây, "Bà hoàng Parody" phải lên tiếng đính chính: "Tự dưng hôm qua tới giờ bị réo gọi, rồi bạn bè nhắn tin hỏi chuyện. Xin đính chính là An nào liên quan đến Jack tôi không biết, nhưng không phải An này. Ai hóng drama gì đó, đã vào nhầm nhà rồi".

Thậm chí, nữ Youtuber nổi tiếng cũng dí dỏm ví von mình "ở nhà không cũng dính đạn" khiến nhiều người phì cười.

img

Thiên An trùng tên với nữ chính trong drama "Jack có con riêng"

Thiên An sinh năm 1998, là Youtuber nổi tiếng với nhiều clip hài parody. Cô được mệnh danh là "cô gái triệu view" khi các sản phẩm đều thu hút hàng triệu tới chục triệu lượt xem. Kênh Youtube của cô thu hút hơn 3,7 triệu lượt theo dõi. Cô thực hiện nhiều clip có nội dung phong phú, từ những phim ngắn chủ đề học đường như "Cô giáo tôi là trùm cuối", "Chị đại chuyển trường"…

Trong khi đó, nữ chính trong drama của Jack là Trần Nguyễn Thiên An, cũng sinh năm 1998. Gần 2 năm qua, cô gần như biến mất trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông sau khi nổi tiếng từ MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM.

img

Thiên An "chính chủ" trong ồn ào với Jack

Hotgirl này mới trở lại mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Trên facebook được cho là của Thiên An, cô xác nhận đã có con chung với Jack. Đồng thời, hotgirl này cũng tố giọng ca "Sóng gió" bỏ bê con, không nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm sau khi cả hai chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.