Đăng kiểm

Gỡ lỗi đặt lịch hẹn kiểm định trực tuyến cách nào?

10/11/2023, 09:33

Đội ngũ quản trị app TTDK cho biết, sau thời gian vận hành, đội ngũ đã ghi nhận hơn 20 lỗi đặt lịch khách hàng thường gặp.

Trao đổi với Báo Giao thông, đội ngũ quản trị app TTDK - ứng dụng đặt lịch hẹn kiểm định trực tuyến cho biết, các lỗi chủ yếu người dùng thường gặp khi sử dụng app TTDK như: Lỗi lịch hẹn của người dùng quá giới hạn; Lịch hẹn chưa được xác nhận, không được đặt thêm; Đặt lịch hẹn sớm hơn 10 ngày so với ngày hết hạn.

Gỡ lỗi đặt lịch hẹn kiểm định trực tuyến cách nào? - Ảnh 1.

Đặt lịch hẹn kiểm định trực tuyến gặp lỗi, người dùng có thể phản ánh qua nhóm Zalo hoặc Facebook của đội ngũ quản trị app TTDK để được hỗ trợ (ảnh minh hoạ).

Một số lỗi khác cũng được cảnh báo để ngăn các hành vi bất chính như môi giới lốt đặt lịch kiểm định, bao gồm: Tài khoản đã bị khóa chức năng đặt lịch; Biển số xe đã bị khóa do đặt lịch quá nhiều. Thông thường trước khi cảnh báo lỗi này, đội ngũ quản trị đã thực hiện rà soát, tìm kiếm, xác thực thông tin, khi phát hiện có dấu hiệu của môi giới đã khoá tính năng để ngăn chặn.

Ngoài ra còn các lỗi như: Thiếu thông tin trạm; Lịch hẹn đã đầy; Đặt lịch thất bại, Số lượng lịch hẹn của biển số xe quá giới hạn; Lịch hẹn đã hủy trước đó; Sai thông tin ngày hẹn; Đã được trung tâm xác nhận; Ngày hẹn không hợp lệ; Biển số xe không hợp lệ.

Theo đội ngũ quản trị, khi gặp các tình huống này, chủ xe có thể liên hệ qua kênh zalo TTDK Đặt lịch đăng kiểm: https://zalo.me/3485707806416347108 hoặc Group: https://www.facebook.com/groups/940007330455923 để phản ánh và được hỗ trợ khắc phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.