Showbiz

H'Hen Niê nhận tin dữ sau khi hàng loạt hoa hậu nhiễm Covid-19

09/01/2022, 18:18
image

H'Hen Niê lần thứ 3 nhận tin dữ khi hàng loạt hoa hậu, á hậu đình đám thông báo dương tính với virus SARS-CoV-2.

Chiều 9/1/2022, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ thông báo dương tính với virus SARS-CoV-2 và đang tự cách ly.

Minh Tú cho biết, luôn rất cẩn thận song vẫn không thể tránh được sự cố ngoài ý muốn, chân dài gửi lời xin lỗi đến mọi người về sự cố này.

img

Minh Tú tiếc nuối khi không thể gặp và ăn mừng chiến thắng ngay sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Đáng tiếc, Minh Tú nhiễm bệnh đúng thời điểm Miss Grand International 2021 Thùy Tiên trở về quê hương. Là người từng dạy Thùy Tiên trước khi dự thi, Minh Tú tiếc nuối khi không thể "đi bão" mừng Thùy Tiên nên đành hẹn hết cách ly, 2 chị em rủ nhau đi ăn ốc.

Ngoài ra, người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến những đối tác mà mình đang đồng hành vì phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người: "Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính, sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy".

img

Minh Tú và H'Hen Niê trong show diễn hôm 7/1

Việc Minh Tú thông báo nhiễm Covid-19 khiến nhiều người lo lắng, bởi trước đó cô tiếp xúc gần với hàng loạt mỹ nhân đình đám khi tham gia show thời trang hôm 7/1 như: H'Hen Niê, Hòa Minzy, Lệ Quyên, Giáng My, Lương Thùy Linh, Lệ Quyên...

Riêng hoa hậu H'Hen Niê, đây là lần thứ 3 cô nhận tin dữ khi trước đó cô từng tiếp xúc với á hậu Kim Duyên, Hoàng My. Cả hai nàng hậu này đều nhiễm bệnh sau khi trở về từ Dubai.

Được biết, khi nhận được tin các nàng hậu có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, H'Hen Niê đều được xét nghiệm âm tính và nghiêm túc tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.