An ninh hình sự

Hà Nội: Kẻ lạ lẻn vào sân trường giật đồ học sinh

03/04/2017, 16:05

Lợi dụng trước giờ vào học, kẻ lạ mặt lẻn vào sân trường Tiểu học Hoàng Liệt, giật đồ của học sinh

ke-la-vao-san-truong-giut-do-hoc-sinh1

Trường Tiểu học Hoàng Liệt, nơi xảy ra vụ người lạ giật đồ của học sinh

Mới đây, phụ huynh có con đang theo học tại trường Tiểu học Hoàng Liệt (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ nhận được tin nhắn từ phía nhà trường thông báo: “Hiện nay có hiện tượng kẻ lạ mặt vào trường cướp tài sản của các em học sinh. Đề nghị các đồng chí giáo viên chủ nhiệm yêu cầu tất cả các em HS tuyệt đối không mang trang sức quý (vàng, bạc, đá quý), đồng hồ đắt tiền đến trường; không chơi ở khu vực vắng người lớn qua lại như: khu sau nhà thể chất, khu sau dãy nhà B, sau nhà hiệu bộ; khi thấy người lạ không lại gần để đảm bảo an toàn cho bản thân”.

Trước thông tin này, nhiều phụ huynh tỏ ra hoang mang, lo lắng. “Khuôn viên nhà trường rất rộng, có khá nhiều chỗ vắng vẻ. Chính vì thế, lúc tan học, các thầy cô cũng không theo được hết các con. Nếu có người lạ trà trộn vào với mục đích xấu thì thật khó kiểm soát" , một phụ huynh có con đang theo học khối lớp 2 tại Tiểu học Hoàng Liệt chia sẻ.

Chiều 3/4, trao đổi với PV báo Giao thông, bà Bùi Thị Minh Hằng, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Hoàng Liệt đã xác nhận nội dung tin nhắn thông báo trên. “Chiều ngày 29/3, trước giờ vào học buổi chiều, khi học sinh tụ tập dưới sân trường khá đông, thì có kẻ lạ mặt lẻn vào và giật chiếc dây chuyền bạc trên cổ một học sinh. Ngay sau đó, vụ việc được phát hiện và kẻ lạ mặt lập tức biến mất. Chính vì thế chúng tôi gửi thông báo tới các giáo viên chủ nhiệm, và phụ huynh học sinh để nâng cao cảnh giác, không lại gần người lạ mặt. Học sinh cũng không nên mang đồ trang sức, vật đắt tiền khi tới trường”, bà Hằng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.