An ninh hình sự

Hà Nội: Nghi án nữ giám đốc bị sát hại tại công ty

20/04/2015, 19:25

Khi chủ nhà trọ phát hiện, nữ giám đốc đã chết trong tư thế ngồi dưới sàn nhà, máu chảy rất nhiều quanh đó…

hien-truong
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng đã được cơ quan chức năng niêm phong

Chiều 20/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ngôi nhà nằm trong ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (thuộc tổ dân phố số 8, phường Gia Thụy, Long Biên) vào rạng sáng cùng ngày. Nạn nhân là bà P.T.H (SN 1969, quê ở Bắc Giang, trú ở quận Đống Đa, Hà Nội). Bà H hiện là Giám đốc của Công ty chuyên san lấp mặt bằng.

Nơi xảy ra vụ án mạng là trên tầng 3 của ngôi nhà trong ngõ 554, chính là nơi bà H thuê ở và dùng làm trụ sở của công ty từ tháng 11/2014.

Vụ án mạng được anh S – chủ nhà trọ nơi bà H thuê phát hiện vào sáng ngày 20/4.

Nhớ lại những sự việc liên quan đến vụ án mạng, anh S cho hay, vào khoảng 4h30 sáng ngày 20/4, khi gia đình anh đang ngủ thì nghe thấy tiếng vợ chồng bà H cãi nhau, to tiếng. Nghe thấy có tiếng la hét, những người trong gia đình anh S có chạy sang nhưng lại thấy yên ắng, không có tiếng động gì nên mọi người tiếp tục về ngủ.

Cho đến khoảng hơn 5h sáng, bố mẹ anh S có dậy đi tập thể dục thì thấy cửa căn nhà cho bà H thuê mở cửa, gọi nhiều lần nhưng không thấy người trả lời.

Thấy nghi vấn, người nhà anh S sang kiểm tra tại căn hộ của bà H ở tầng 3 thì hoảng hốt khi phát hiện bà H tử vong trong tư thế ngồi dưới sàn nhà, một tay gác lên giường, máu chảy rất nhiều, căn phòng cũng bị xáo trộn và có 2 con dao dính máu tại hiện trường.

Vụ việc đã được báo cơ quan công an ngay sau đó.

Ông C – chồng bà H cũng được xác định đã biến mất ngay sau khi xảy ra sự việc.

Hiện Công an quận Long Biên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng và truy bắt hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.