Hà Nội: Sập nhà đang sửa, 2 công nhân nguy kịch

14/01/2015, 20:07

Đang trong quá trình tháo dỡ, một phần của công trình bất ngờ bị đổ sập đè vào 2 công nhân khiến 2 người này bị thương nặng.

Hiện trường đổ nát bên trong ngôi nhà bị sập
Hiện trường đổ nát bên trong ngôi nhà bị sập

Vào khoảng 15h chiều 14/1, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn phường Trung Hòa – quận Cầu Giấy – Hà Nội.

Thời gian trên, một số công nhân tiến hành phá dỡ công trình tại ngôi nhà số 203 phố Nguyễn Ngọc Vũ (Trung Hòa – Cầu Giấy). Đang trong quá trình phá dỡ thì một phần công trình bất ngờ đổ sập đè vào 2 công nhân khiến 2 người này bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông qua điện thoại, ông Nguyễn Hải Đăng - Phó Chủ tịch phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng đã xác nhận thông tin trên.

Một người dân sống tại căn nhà bên cạnh cho biết, vào thời điểm trên, ông có nghe thấy một tiếng động lớn, một lúc sau chạy ra thì đã thấy xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc được che kín bạt, không cho bất cứ ai vào bên trong
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc được che kín bạt, không cho bất cứ ai vào bên trong

Những người dân sống gần ngôi nhà xảy ra tai nạn cho biết, đây là căn nhà 2 tầng đã được sửa chữa từ nhiều tháng nay, bên ngoài luôn che kín bạt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt để phong tỏa và bảo vệ hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếng hành điều tra làm rõ vụ việc.

Hoài Thu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.