Pháp luật

Hà Nội: Trích xuất camera truy tìm Range Rover đâm gãy chân nữ sinh

13/12/2018, 09:35

Công an trích xuất camera truy tìm ôtô Range Rover gây tai nạn khiến một nữ sinh bị thương rất nặng rồi bỏ chạy.

4821485619924242541749165902473769917612032o-15445

Chị Trang đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Ảnh: Vũ Văn Tiến)

Sáng 13/12 trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT-trật tự- cơ động Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ xe ô tô Range Rover đâm gãy chân một nữ sinh rồi bỏ chạy cho Đội cảnh sát điều tra Công an quận thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Cảnh sát cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an phường Nguyễn Du có mặt bảo vệ hiện trường, giúp nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo cho Đội CSGT- trật tự- cơ động Công an quận Hai Bà Trưng đến khám nghiệm hiện trường. Một số mảnh vỡ của xe Range Rover gây tai nạn đã được lực lượng chức năng thu giữ.

Quá trình trích xuất hai camera an ninh thuộc hệ thống camera của Công an TP Hà Nội tại khu vực xảy ra tai nạn, bước đầu đã xác định được chiếc xe Range Rover màu trắng- đen. Tuy nhiên, để xác định chính xác biển số của chiếc xe này, cảnh sát sẽ tiếp tục trích xuất hình ảnh từ camera của nhà dân ven đường.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào lúc 23h30 tối 7/12 chị Trần Lê Minh Trang (SN 1999, trú quận Thanh Xuân, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) điều khiển xe máy lưu thông trên phố Bà Triệu hướng về Đại Cồ Việt.

Khi đến ngã tư Bà Triệu- Trần Nhân Tông, bất ngờ một ô tô Range Rover màu đen- trắng vượt đèn đỏ tông thẳng vào xe máy của chị Trang Cú tông mạnh khiến chị Trang văng xuống đường, còn tài xế xe ô tô Range Rover tăng ga bỏ chạy. 

đề nghị khởi tố vụ án range rover đâm gãy chân nữ

Đơn đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự của gia đình nạn nhân.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Văn Quân (SN 1950, là bố đẻ của nạn nhân Trang) thông tin: "Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã giúp đưa cháu Trang vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để cấp cứu. Theo các bác sỹ, cháu Trang bị dập não trước, gẫy lìa đùi trái, dập chân phải và bị đa chấn thương toàn thân. Hiện cháu vẫn lúc tỉnh, lúc mê nên các bác sĩ vẫn chưa thể phẫu thuật được cho cháu".

Ông Quân cũng cho biết, ông đã làm đơn đề nghi cơ quan công an ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.