Thế giới

Hai chỉ huy khủng bố khét tiếng thiệt mạng tại Syria

14/05/2016, 15:05
image

Hai chỉ huy khủng bố đã thiệt mạng trong cuộc tấn công của quân đội Syria tại Aleppo.

13950102000318_PhotoI

Binh sỹ quân đội Syria trong một chiến dịch chống lại những kẻ khủng bố.

Hãng tin Fars News ngày 13/5 cho biết 2 chỉ huy khét tiếng của các nhóm khủng bố của Ahrar al-Sham và phong trào Fajr al-Sham đã thiệt mạng trong các cuộc đụng độ ác liệt với các lực lượng vũ trang Syria và ở phía Bắc tỉnh Aleppo.

Abu Moatasem, chỉ huy của tiểu đoàn al-Shabab al-Mojahed trực thuộc nhóm khủng bố Ahrar al-Sham và Abu al-Walid al-Shabil, chỉ huy các phong trào cực đoan Fajr al-Sham ở Ein al-Tal đã thiệt mạng trong cuộc giao tranh ác liệt với các lực lượng chính phủ Syria gần trại tị nạn Palestine Handarat.

Hàng loạt những kẻ khủng bố khác như Abu Jahad al-Ahmadi, Abu Mohamamd al-Sakri, Abu Omar al-Shabil, Abdolqader Yousef Jaghil, Omar Mostafa Jaghir và Omar al-Ashqar cũng đã thiệt mạng trong các cuộc đụng độ ác liệt này.

Trước đó vào hôm 12/5, quân đội Syria và các lực lượng đồng minh đãphát động một cuộc tấn công mới chống lại những kẻ khủng bố ở Bắc Aleppo và tiến hành đột nhập vào doanh trại Handarat, nơi tập trung rất đông các chiến binh khủng bố và giết chết nhiều phần tử cực đoan tại đây.

 Xem thêm video khủng bố Al-Qaeda thua thảm khi tấn công Aleppo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.