Xã hội

Hãi hùng nam thanh niên ngồi trên đỉnh cột điện dưới trời mưa

23/04/2015, 22:13

Trời mưa phùn rả rích, nhưng nam thanh niên vẫn ngồi trên đỉnh cột điện hạ thế cao 5m không chịu xuống.

20150423_104033
Người dân bắc thang thuyết phục nam thanh niên xuống khỏi cột điện

Sự việc “lạ đời” trên vừa xảy ra ở khu dân cư Khối 9 Phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An. Theo những người dân ở đây, vào đêm 22/4, nhiều người đã hốt hoảng khi nhìn thấy một người thanh niên leo lên đỉnh cột điện hạ thế của khu dân cư. Thậm chí, người này còn đi từ cột điện này sang cột điện khác như diễn xiếc.

Thấy người thanh niên có biểu hiện lạ, lại đi trên đường điện lưới nên người dân đã tìm cách thuyết phục anh ta xuống để đảm bảo an toàn tính mạng. Tuy nhiên khi thấy nhiều người tới, người thanh niên này liền đi về cột điện cao gần nhà, và ngồi ngay trên sà sắt và những quả sứ cách điện.

20150423_104033
Nam thanh niên ngồi trên sà sắt và những quả của cột điện

Đến sáng 23/4, trời bắt đầu đổ mưa, sợ người thanh niên trên sẽ bị điện giật nên người dân địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an phường và điện lực thành phố để cắt điện ở khu vực này.

Suốt từ đêm cho tới sáng, nam thanh niên vẫn ngồi “cố thủ” trên đỉnh cột điện cao đến hơn 5m. Mãi đến 11h trưa ngày 23/4, người thanh niên mới nghe lời thuyết phục của mọi người và tụt xuống khỏi cột điện về nhà.

Thiếu tá Nguyễn Viết Xô - Trưởng Công an phường Lê Lợi cho biết: “Người này có nhiều biểu hiện bất thường, chúng tôi nghi vấn anh ta bị “ngáo đá” nên đã bị ảo giác và có hành động nguy hiểm như trên”.

Được biết, thanh niên có biểu hiển “lạ đời” này tên là Thắng (SN 1984, trú tại khối 9, phường Lê Lợi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.