Showbiz

Hai lần hôn nhân, Thu Thủy chỉ được cầu hôn hoành tráng một lần

30/10/2021, 10:30

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên với chồng cũ, Thu Thủy từng không được cầu hôn mà chỉ yêu lâu rồi cưới.

Thu Thủy đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng trẻ Kin Nguyễn - kém cô 10 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trong tập 128 chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, Thu Thủy chia sẻ về chủ đề “Thanh xuân và những màn cầu hôn”.

img

Với ca sĩ Thu Thủy, phụ nữ ai cũng mong muốn có màn cầu hôn hoành tráng và cô cũng vậy

Trong chương trình, MC Liêu Hà Trinh thẳng thắn đặt câu hỏi cho Thu Thủy: “Cảm nhận của chị khi được cầu hôn đến 2 lần trong cuộc đời?”.

Giọng ca "Mỗi người một nơi" tiết lộ, trong cuộc hôn nhân đầu tiên, không có những màn cầu hôn lãng mạn. Cả hai chỉ đơn giản yêu nhau lâu năm rồi cưới.

Nữ ca sĩ tâm sự, đời người phụ nữ, thanh xuân chỉ có một lần. Bản thân cô có hai lần hôn nhân. Nhưng ở lần thứ 2, cô mới có được màn cầu hôn như mình mong muốn. Đó là một màn cầu hôn hoành tráng của Kin Nguyễn. Theo Thu Thủy, ai cũng mong muốn mình có một màn cầu hôn hoành tráng.

“Đó là cột mốc, là những kỉ niệm gây nhiều dấu ấn. Dù hôn nhân sau này có đổ vỡ nhưng mình nhớ lại màn cầu hôn đó cũng sẽ thấy vui và hạnh phúc. Vậy nên, cánh đàn ông đừng chần chờ.

Bản thân người đàn ông tạo ra những màn cầu hôn hoành tráng cho người mình yêu, họ cũng cảm thấy hạnh phúc mà. Chắc chắn sau khi có màn cầu hôn, họ sẽ yêu nhau sâu đậm hơn”, Thu Thủy quan điểm.

img

Thu Thủy từng được Kin Nguyễn tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn vào năm 2019

img

Cặp đôi sau đó "về chung một nhà"

Năm 2019, Thu Thủy từng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc sau khi được Kin Nguyễn cầu hôn bất ngờ tại quán cafe. Anh đã bí mật trang hoàng một không gian hoành tráng, lãng mạn tại một quán cafe ở TP.HCM để làm điều bất ngờ cho bạn gái.

Thu Thủy đã bật khóc vì hạnh phúc khi Kin Nguyễn quỳ gối, ngỏ lời muốn cưới cô làm vợ. Trong buổi cầu hôn đó còn có Henry - con trai riêng của Thu Thủy. Cậu bé liên tục quấn quýt, cười sung sướng khi chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.