An ninh hình sự

Hải Phòng: Nhà riêng phóng viên báo Tuổi trẻ bị hất tiết, ném đầu lợn

03/03/2022, 09:08

Trước khi bị ném tiết, đầu lợn vào nhà, anh Nguyễn Tiến Thắng - phóng viên báo Tuổi trẻ đã nhận được những lời đe dọa.

Sáng 3/3, anh Nguyễn Tiến Thắng – phóng viên Báo Tuổi Trẻ thường trú tại TP. Hải Phòng cho biết: Khoảng 11h15 ngày 2/3, nhà riêng của gia đình anh ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng bất ngờ bị nhóm đối tượng lạ mặt vứt chất bẩn vào nhà.

Đại diện Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết, đã nhận được trình báo của gia đình anh Tiến Thắng và đang tiến hành điều tra theo quy định.

img

Nhà riêng phóng viên Tiến Thắng bị đối tượng ném tiết, đầu, đuôi lợn vào

Theo một số nhân chứng và hình ảnh camera giám sát ghi lại, thời điểm trên có 4 thanh niên bịt kín mặt, đi trên 2 xe máy hiệu SH và Airblade, che BKS đi tới khu vực nhà anh Nguyễn Tiến Thắng.

Thời điểm trên, anh Thắng không có nhà, trong nhà anh chỉ có vợ và em trai anh Thắng đang điều trị Covid-19. Các đối tượng này đã xông vào, dọa nạt sau đó hất 1 thùng tiết bẩn, 1 chiếc đầu lợn bị rạch chéo và 1 chiếc đuôi lợn vào nhà rồi lên xe bỏ chạy.

Theo hàng xóm tại khu vực, anh Thắng sống hòa đồng, không có mâu thuẫn cá nhân với ai. Anh Tiến Thắng cho biết nhiều khả năng mục đích của việc làm trên là nhằm "dằn mặt", đe doạ tinh thần của anh và gia đình để anh không thực hiện bài viết phản ánh tiêu cực.

img

Nhóm nghi phạm ném tiết, đầu lợn vào nhà anh Tiến Thắng để khủng bố

Anh Thắng nghi vấn vụ việc có liên quan đến bài viết "Quán bar trá hình "quẩy" nhạc xuyên đêm" đăng trên báo Tuổi trẻ ngày 1/3.

Trước khi bài viết về tình trạng này được đăng tải, có người tên T. liên hệ anh Thắng xin gặp, đề nghị không đăng tải dấu hiệu sai phạm của quán do T. làm chủ. T. đã có những lời nói mang tính chất đe dọa: "Nếu các anh phản ánh thì chúng tôi không vui đâu".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên Tiến Thắng đã báo sự việc với cơ quan chủ quản (báo Tuổi trẻ), đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an để giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện Công an quận Dương Kinh đã vào cuộc lấy lời khai bị hại, nhân chứng, thu giữ tang vật, khám nghiệm hiện trường để điều tra về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.