Xã hội

Hải Phòng thiệt hại lớn sau bão số 3: Nhiều đường ngập sâu, cây xanh gãy đổ

26/08/2022, 15:00

Do ảnh hưởng của bão số 3, mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường ở Hải Phòng rơi vào ngập lụt, hàng loạt cây xanh gãy đổ.

Sáng sớm 26/8, áp thấp nhiệt đới (suy yếu từ bão số 3) đã suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực vùng núi phía Bắc.

Tuy nhiên, trận mưa lớn kéo dài từ chiều tối qua đến sáng sớm nay khiến nhiều người dân Hải Phòng như mất ngủ; có nơi nước tràn vào nhà ngập sâu tới 1m, người dân phải sơ tán trong đêm.

Theo ghi nhận của PV, đến trưa 26/8, những đoạn trũng thấp của một số tuyến phố như Lê Lợi, Cầu Đất, Lạch Tray, Nguyễn Bình, Lê Hồng Phong, Đà Nẵng (quận Ngô Quyền) và nhiều khu vực trũng của TP Hải Phòng vẫn ngập nước.

img

Trên các tuyến phố như Hai Bà Trưng, Võ Nguyên Giáp, Lý Tự Trọng, nhiều cây xanh bị bật gốc đổ ra đường, gây cản trở giao thông. Công ty CP Công viên cây xanh Hải Phòng đang huy động phương tiện, thiết bị thu dọn giúp người dân đi lại an toàn

img

Nhiều tuyến phố chìm trong biển nước, người dân phải rất khó khăn để di chuyển

img

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều khu vực trũng nước tràn vào nhà dân gây ngập đồ đạc

img

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, trong những giờ tới, mưa lớn vẫn sẽ kéo dài tại khu vực Hải Phòng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.